Học sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp bị đình chỉ 1 năm học

( PHUNUTODAY ) - Hội đồng kỷ luật Trường THCS Tân Thạch đã thống nhất quyết định đình chỉ học tập 1 năm đối với nam sinh bóp cổ cô giáo trên lớp.

Mới đây, thầy Nguyễn Tấn Sĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) cho biết, Hội đồng kỷ luật nhà trường đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật đình chỉ 1 năm học đối với nam sinh N.V.M.T vì có hành vi hạ nhục và bóp cổ giáo viên C.T.N. ngay tại lớp học.

Thầy Sĩ cho biết thêm, sau khi bóp cổ cô giáo ngay tại lớp, em T. đã bị trường cho tạm ngừng học vài ngày để ổn định tâm lý. Trường đã phân công giáo viên chủ nhiệm, tổng phụ trách đội, giáo viên tư vấn… đến tận gia đình gặp gỡ và động viên em T. Tuy nhiên, sau ba ngày trở lại lớp học, em T. lại tiếp tục vi phạm nội quy nhà trường, đập phá bàn ghế khiến nhiều học sinh hoảng sợ, hoang mang.

Trường THCS Tân Thạch - nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Xuân Thắng.

Trường THCS Tân Thạch - nơi diễn ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Xuân Thắng.

Cũng theo thầy Sĩ, trong thời gian em T. phải chịu mức kỷ luật, đến tháng 8 tới, nếu em T. suy nghĩ kỹ hành vi của mình và kiềm chế được bản tính nóng nảy, biết xử sự tốt thì nhà trường sẽ xem xét giảm mức kỷ luật và xem xét việc cho em đi học lại vào đầu năm học mới.

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ việc trên diễn ra ngày 2/3, tại trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, Bến Tre).

Trong giờ tiếng Anh do cô C.T.N. đứng lớp, phát hiện học sinh nữ học môn khác, giáo viên yêu cầu em không làm việc riêng, không học môn này trong giờ môn khác.

Nhiều lần nhắc nhở, học sinh này không nghe, cô N. thu vở môn học khác của nữ sinh. Ngay lúc đó, nam sinh N.V.M.T. ngồi phía sau văng tục với cô N.

Cô N. mời 2 giáo viên khác đang dạy ở lớp bên cạnh sang chứng kiến vụ việc và răn đe. T. vẫn vừa chửi vừa bóp cổ cô giáo ngay tại lớp trước sự chứng kiến của 2 giáo viên khác và toàn bộ học sinh. Phải nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát ra được.

Sáng 7/3, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thành Lộc, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Châu Thành, xác nhận có sự việc trên tại trường THCS Tân Thạch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link