Học theo chồng Việt Nam 'chất lượng cao’: Không có tiền thì tự chế bồn rửa bát để vợ khỏi đau lưng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng một chiếc chậu nhựa và bàn gỗ, anh chồng đã đóng thành công bồn rửa bát tặng vợ khiến hàng ngàn chị em xuýt xoa ghen tỵ. Hãy xem cách làm của ông chồng Việt Nam "chất lượng cao" này:

Có lẽ người tiên phong bước ra ánh sáng lấy lại ‘danh dự’ cho đàn ông Việt chính là anh chồng trong câu chuyện này. Chia sẻ hình ảnh chiếc bồn rửa bát đơn sơ mà chồng mình đóng, chị Phú (Thái Nguyên) cho biết cũng vì thương vợ phải ngồi rửa bát đau lưng, mà gia đình lại không có điều kiện để mua bồn rửa inox, chồng chị đã đã quyết định “âm thầm” sáng chế cho vợ một chiếc với nguyên liệu là bàn gỗ cũ và chậu nhựa.

Empty

Dù không được sang trọng và đẹp đẽ như những bồn rửa bát inox thường thấy, thành quả này của anh chồng vẫn được CĐM hết lời khen ngợi.

Chỉ là chiếc bàn làm từ gỗ thừa, anh chồng thương vợ đã khoét thêm hai cái lỗ để vừa hai thau nhựa. Phần đáy của hai chiếc thau cũng được khoét lỗ để chèn ống thoát nước. Sau đó thêm vào một số dụng cụ như vòi nước, ống dẫn nước... Thế là đã có ngay một chiếc bồn rửa bát xịn sò!

Toàn là nguyên vật liệu bình dân, thô sơ, ấy vậy mà qua bàn tay khéo léo của người chồng này, chúng trở nên đẹp mắt, sáng tạo và đặc biệt là có tính ứng dụng hơn rất nhiều.

Empty

Trước khi chia sẻ chiếc bồn rửa bát do chồng mình tự chế vừa buồn cười vừa sơ sài thế này, có lẽ chị Phú không thể tưởng tượng nó lại được nhiều chị em ủng hộ đến vậy. Hàng ngàn chị em suýt xoa khen ngợi anh chồng có tài có tâm, lại ghen tỵ vì chị Phú đã chọn được anh chồng Việt Nam nhưng chất lượng ‘vượt trội’ quá, cũng không quên ca ngợi chiếc bồn rửa tự đóng sao mà cẩn thận, sơn sửa bắt mắt, lại còn được đục lỗ thoát nước… tiện nghi không kém so với những chiếc bồn inox là bao.

Empty

Được biết, anh chồng trong câu chuyện đã từng làm đủ thứ nghề, từ lái xe đến thợ điện, thợ mộc… cái gì anh cũng biết.

Nhìn cách anh chồng khéo léo làm bồn rửa bát tặng vợ mới thấy hóa ra có rất nhiều thứ trong cuộc sống ta có thể tự làm được chỉ cần chút khéo léo và nhiệt tình mà thôi. ‘Cánh đàn ông’ đã không ra tay thì thôi chứ một khi đã xắn tay áo thì làm đâu ra đấy, đến mức chị em ta phải choáng váng đấy nhé!

Vậy mới thấy, hạnh phúc đâu phải lúc nào cũng cao sang, chúng đôi khi chỉ là làm điều gì đó cho người mình yêu thương hay nhận được sự quan tâm từ chính người bạn đời của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link