Học Yonna, Dara… cách dưỡng da, cấp nước cho cơ thể để sở hữu làn da mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Sao Hàn luôn phải làm việc với lịch trình dày đặc cả đêm lẫn ngày, nhưng với các nữ thần như Yoona (SNSD), Dara (2NE1), Suzy (missA), Jessica (SNSD)... lại sở hữu nhan sắc hơn người với làn da trắng sáng, mịn màng vậy cách chăm sóc da của họ như thế nào?

Yoona: làm sạch da, sử dụng serum

Vì ra mắt công chúng khi còn khá trẻ nên nữ ca sĩ phải tiếp xúc với mỹ phẩm từ rất sớm, vì vậy Yoona luôn chú ý đến việc làm sạch da vào buổi tối trước khi đi ngủ, vì theo nữ ca sĩ, khói bụi và cặn trang điểm là tác nhân lớn gây ra tình trạng lão hóa da. Việc sử dụng nặt nạ và serum cũng là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của Yoona, trong một sự kiện về làm đẹp, cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng việc làm sạch da mặt mỗi ngày có nhiều công dụng. Sau khi rửa mặt, tôi sẽ sử dụng serum. Nó hoạt động như một lớp đệm để làm đều màu da".

saohan3

Nữ ca sĩ còn chia sẻ, việc ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với làn da, nên cô luôn tranh thủ ngủ đúng giờ và ngủ đủ 7 -8 tiếng 1 ngày, điều đó giúp làn da của cô được nghỉ ngơi và luôn tươi trẻ.

Sandara Park: cấp nước cho cơ thể

Empty

Bí quyết của Dara cũng vô cùng đơn giản, với nữ ca sĩ việc quan trọng nhất là cấp nước đủ cho cơ thể, cô luôn tuân thủ việc nạp đủ 2 lít nước mỗi ngày để có thể giữ được độ ẩm và sự căng bóng từ bên trong cho da. Cô cũng không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm và rất chú trọng việc làm sạch da. Dara chia sẻ sẽ không bao giờ đi ngủ nếu còn lớp trang điểm trên mặt. Việc xịt khoáng nhiều lần cũng giúp cô giữ ẩm cho da của mình và đẩy lùi được tình trạng lão hoá da.

Suzy: quy tắc 4-2-4

Empty

Để sở hữu làn da trắng không tì vết, Suzy đã cho biết cô áp dụng một cách triệt để quy tắc 4-2-4. Cụ thể, Suzy dành ra 4 phút để massage da mặt với bằng dầu tẩy trang, để cuốn trôi đi lớp trang điểm và những bụi bẩn đọng lại sau một ngày dài. Thành phần chính của dầu tẩy trang là chất nhũ hoá và dầu. Hai thành phần này có tác dụng chủ yếu là hoà tan bụi bẩn và các chất dầu bám trên da. Tiếp theo sẽ là 2 phút tiếp tục massage với sữa rửa mặt. Cuối cùng sẽ là 4 phút làm sạch với nước để cuốn trôi hết lớp sữa rửa mặt và dầu tẩy trang.

Song Jong Ki: rửa mặt với sữa vào buổi tối

saohan4

Để có được diện mạo rạng ngời như vậy, Song Joong Ki rất chú trọng vào việc đắp mặt nạ dưỡng da hằng ngày. Nam diễn viên điển trai chia sẻ rộng rãi rằng mình thường xuyên rửa mặt với sữa vào buổi tối trước khi đi ngủ, chính nhờ vậy mà làn da của anh luôn "trắng như sữa". Sữa tươi nguyên chất chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng để da mịn màng và mềm mại. Sữa còn giúp xóa thâm nám, làm trắng da, cấp ẩm, chống lão hóa, làm sạch sâu, ngăn ngữa mụn trứng cá và tái tạo lại da sau khi đi nắng.

Jessica: bôi kem chống nắng

saohan5

“Nữ thần băng giá” Jessica đã từng làm vlog về cách chăm sóc da trước khi trang điểm của cô nàng, bí kíp của nữ ca sĩ chủ yếu là về dưỡng ẩm và chống nắng. Theo đó, Jessica dùng các loại dưỡng ẩm cho từng phân khu trên mặt như da mặt, mắt, môi,…

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ trong túi luôn luôn có sẵn một lọ kem chống nắng. Kem chống nắng giúp chuống lại tia UV và các tác nhân gây lão hóa da từ ánh mặt trời, màn hình thiết bị điện tử… Vì vậy, theo Jessica việc bôi kem chống nắng là một việc làm cần thiết kể cả ở ngoài trời và trong nhà.

Qua chia sẻ của các sao, có thể thấy rằng việc giữ da mặt sạch bằng cách tẩy trang, tẩy da chết đều đặn; sử dụng dưỡng ẩm, các thực phẩm bổ sung và uống thật nhiều nước; massge da mặt theo các bài tập và nhớ bôi kem chống nắng là những bí quyết rất đơn giản nhưng vô cùng quan trọng. Trên hết là không nên lạm dụng các loại mỹ phẩm khi không cần thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link