Bỏ qua lùm xùm ly hôn, Ngọc Lan vẫn khiến người khác phải ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Theo Ngọc Lan, các cô gái không nên sử dụng một loại mỹ phẩm quá 3 năm nếu muốn có làn da đẹp.

Ngọc Lan vừa lên tiếng xác nhận ly hôn với Thanh Bình khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối vì đây được đánh giá là cặp đôi đẹp của làng giải trí. Trong suốt thời gian vừa qua, Ngọc Lan thường xuất hiện một mình, thậm chí các hình ảnh chia sẻ lên trang cá nhân cũng không có sự xuất hiện của Thanh Bình.

Nhiều người tinh ý nhận ra sau một thời gian, Ngọc Lan ngày càng tươi trẻ, có lẽ cô đã lấy lại tinh thần sau cú sốc lớn này. 

Ngọc Lan vốn là một cái tên quen thuộc với phim truyền hình Việt, mặc dù đã hơn 30 nhưng cô vẫn luôn trẻ trung xinh đẹp và sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Đó đều là nhờ các bí quyết này. 

Dùng một loại mỹ phẩm trong 3 năm

Ngọc Lan cho biết, với cường độ làm việc hiện tại, có khi cô phải make-up đến hơn 20 tiếng mỗi ngày. Vì lẽ này, điều đầu tiên trong quá trình dưỡng da của Ngọc Lan là làm cho da khỏe. Nữ diễn viên ưu tiên việc bổ sung nước, vì nước không những tốt cho sức khỏe mà lại làm da căng mịn.

1456028173-1455786354-10628144_764771080257495_6658486408078651183_n_igqv--1-

Nữ diễn viên chia sẻ, nhờ gene di truyền, cô may mắn thừa hưởng làn da đẹp từ mẹ của mình. Thế nhưng dù da có đẹp sẵn đi chăng nữa thì đến độ tuổi nhất định, phụ nữ cũng cần phải dùng mỹ phẩm để bảo vệ làn da.

“Tôi thường dưỡng da vào ban ngày bằng kem dưỡng. Sau một ngày làm việc, tôi luôn tẩy trang thật kỹ” – cô chia sẻ. Nói thêm về mỹ phẩm, Ngọc Lan cho hay, có nhiều loại mỹ phẩm phù hợp với từng loại da khác nhau và trong quá trình tìm tòi, mỗi người sẽ tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với mình nhất.

Bảo vệ da khỏi tác hại của chì trước khi trang điểm

Nữ diễn viên Mặn hơn muối cho rằng: “Có nhiều mỹ phẩm đắt tiền nhưng không hợp với mình chứ không phải mỹ phẩm đó không tốt. Trái lại, có những mỹ phẩm giá trung bình nhưng phù hợp với da thì hiệu quả lại xuất sắc”.

Trước khi trang điểm, Ngọc Lan thường sử dụng kem dưỡng phù hợp để giảm bớt sự ăn mòn của hóa chất vào da. Theo cô, trong mỹ phẩm make-up luôn có chất chì, và nhờ chì bám vào bề mặt da nên lớp trang điểm mới giữ được suốt ngày dài. Trước khi trang điểm, Ngọc Lan thường dùng mỹ phẩm dưỡng bảo vệ da trước tác hại của chì. Ngoài ra, kem chống nắng cũng là bí quyết dưỡng da số 1 của nữ diễn viên trước khi ra ngoài.

Về chế độ ăn uống, người đẹp màn ảnh chia sẻ, vì tính chất công việc, nhiều khi 2 - 3 giờ chiều cô mới được ăn cơm trưa, tối về lại ăn rất khuya nên khó tuân theo một chế độ ăn uống nhất định. Do đó, những ngày nghỉ hoặc làm việc ít cô sẽ áp dụng chế độ ăn uống tốt hơn, đảm bảo chất dinh dưỡng. Quan trọng nhất trong ăn uống đối với cô là việc bổ sung rau, trái cây và tránh thức ăn có nhiều cholesterol.

Thường xuyên tập gym

764870726-w680-2129-1555039067

Trải qua một lần sinh nở, Ngọc Lan cũng gặp tình trạng da chùng nhão, mắt thâm quầng, thân hình kém thon gọn, tuy nhiên, cô nàng nhanh phóng lấy lại phong độ nhờ chế độ ăn uống, luyện tập khoa học. Nữ diễn viên gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười rạng rỡ, làn da căng mịn và vóc dáng săn chắc. Ngọc Lan bật mí, để có được vẻ đẹp như hiện tại, cô nàng duy trì thói quen tập gym hàng ngày. Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và ông xã tại phòng tập. Theo cô, tập gym không chỉ giúp săn chắc, giảm mỡ thừa cơ thể mà còn góp phần bài tiết độc tố trong cơ thể để da luôn hồng hào khoẻ mạnh.

Kiêng sử dụng tinh bột

Giống như hầu hết các mỹ nhân khác, Ngọc Lan kiêng sử dụng tinh bột trong bữa ăn. “Lúc còn trẻ thì tôi ỷ y, không giữ gìn quan tâm đến sức khỏe. Nhưng khoảng 2 năm trở lại đây, tôi cảm thấy rõ ràng thời gian không chờ đợi ai. Tôi buộc phải tự bảo vệ mình để sống được lâu với nghề. Bởi làm nghệ thuật cần phải có sắc” – Ngọc Lan chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link