Hồi ký cô dâu nghi mất trinh:Cha chồng phát tán clip nóng?

06:54, Thứ bảy 10/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Rồi 2 ngày sau lại tiếp tục cha chồng em đem laptop qua chợ AN BÌNH bêu ríu nói là “bà con có xem phim sex do con dâu hư thúi của tôi đóng phim không...

"Thật sự em không hề hay biết anh Duy ăn chơi như vậy, nếu em biết thì dù thương chồng tới đâu em cũng không làm vợ anh mà sẽ để cho anh tìm được người anh thật sự anh thương..."

[links()]

LTS: Nỗi oan dính clip sex chưa được làm sáng tỏ, hết vạch ngực chứng minh, uống thuốc tự tử cô dâu Xuân Thùy vẫn kiên nhẫn tìm cách để thanh minh.

Mỗi ngày Thùy vẫn phải sống trong sự vô tâm, tủi nhục, trong sự đơn độc, oan ức. Chồng không còn tình cảm, gia đình chồng xa lánh, lạnh nhạt nhưng vì danh dự, vì sự trong sáng, Thùy vẫn  nhẫn nhịn ở lại tìm cơ hội minh oan cho mình.

Chỉ đến khi Thùy hay tin chồng mình làm đám nói với người khác, thì Thùy đã sốc, sốc thật sự. Thùy không hiểu tại sao sự việc lại như vậy, tại sao Phúc Duy có thể đối xử với Thùy như vậy.

Tình yêu đầu đời, chân thành, trong sáng gần như đã sụp đổ hoàn toàn trong tâm tưởng cô gái trẻ. Thùy đã bị lợi dụng, lừa dối, nhục mạ và giờ là giũ bỏ, xua đuổi...

Đoạn kết của tập hồi ký Xuân Thùy viết dù không phải là đoạn kết có hậu, đó là cái kết buồn cho một cô gái tuổi còn quá non trẻ. Để rộng đường dư luận, Phunutoday xin trích đăng nguyên văn phần III của Hồi Ký Xuân Thùy (những phần đã sửa được bôi đỏ).

Phá đám cưới, vạch mặt sở khanh

(đó) em hoàn toàn không có lỗi gì . Cũng vì quá bức xúc em đã trình báo với khu vực nơi em ở để ngăn chặn hôn lễ vì chưa giải quyết xong với em mà đi lấy vợ .

Thùy rất sốc, không hiểu sao lại bị chồng đối xử như vậy Thùy rất sốc, không hiểu sao lại bị chồng đối xử như vậy
Thùy rất sốc, không hiểu sao lại bị chồng đối xử như vậy
Thùy rất sốc, không hiểu sao lại bị chồng đối xử như vậy

Cha chồng em còn nói khi vợ tôi bệnh sỏi thận đi không được thì XUÂN THÙY giả bộ bệnh mà không chăm sóc mẹ chồng nhờ chị sui rước XUÂN THÙY .

.

.

(khi kéo lên gia đình ông Năm định hỏi rõ trắng đen thì có hai người xã hội đen hôm trước xuất hiện trong nhà ông Năm hăm dọa Thùy. Vừa lúc đó có cảnh sát 113 can thiệp nên đã bị áp giải về đồn).

Hình cưới hai vợ chồng Thùy - Duy
Hình cưới hai vợ chồng Thùy - Duy

.

.

.

.

,  tại sao ở bên vợ mới biết rõ mà còn lại đồng ý nữa.

(nói là em hư thối, nếu có được clip sẽ đem cho xóm Rẫy coi).

.

.

.

.

, được chồng chở đi chơi em mới nói tao đang ở nhà chứ đi đâu mà đi. Em làm không vì muốn Duy yêu em lại, em chỉ mong lấy lại được danh dự và trong sáng.

, chồng em thì vui vẻ bên người con gái khác như vậy có công bằng với em hay là không…   

Diễn biến vụ việc:

- Ngày 14/3/2011 đám cưới của Thùy và Duy chính thức được tiến hành trước sự chứng kiến của bà con, họ hàng.

Khi làm đám cưới là lúc Thuyf17 tuổi 9 tháng 20 ngày (Thùy sinh ngày 24/5/1993).

- Sau ngày cưới 14 ngày, Thùy bị gia đình chồng trả về với lý do Thùy bị "mất trinh" và nghi ngờ có liên quan đến clip sex.

- Ngày 25/12/2011, Duy làm đám nói với người vợ mới.

- Gia đình Thùy đã nhờ miệng tổ hòa giải  khu vực Yên Hạ, phường Lê Bình, quận Cái Răng (quê Duy) can thiệp.

Ngày 31/1/2012, tổ hòa giải mời hai gia đình lên hòa giải lần 1. Tại buổi hòa giải, có 2 vấn đề đặt ra:

+ Để cho Duy và Thùy chia tay (vì Duy cũng đã làm đám nói với người khác)

+ Về tranh chấp nữ trang: Yêu cầu cha mẹ trả lại nữ trang và chiếc xe cha mẹ mua cho Thùy sau đám nói nhưng ông Năm không thừa nhận. Hòa giải bất thành.

Kết luận của biên bản hòa giải: Sau 10 ngày nếu không giải quyết xong thì Phúc Duy không được làm đám cưới.

- Ngày 3/2/2012, Thùy gửi đơn lên xã Tân Bình, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang (quê vợ mới), nhờ can thiệp để ngăn chặn đám cưới. Xã tiếp nhận đơn.

-  Nhưng ngày 14/2/2012, đám cưới của Duy với vợ mới vẫn diễn ra dù mọi việc còn chưa được sáng tỏ.

- Ngày 17/2/2012, gửi đơn lên khu vực I, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

- 19/2/2012, tổ hòa giải mời hòa lần 2. Gia đình Phúc Duy không đến. Lý do: Luật sư tôi không cho đến dự". Biên bản kết luận hòa giải bất thành chuyển lên UB phường Hưng Lợi.

Cho tới nay gia đình vẫn chưa làm việc với phường Hưng Lợi.

- Ngày 17/2/2012, gửi đơn lên Hội phụ nữ Cái Răng, Ninh Kiều, Cần Thơ, Lê Bình.

- Ngày 5/3/2012, Hội phụ nữ 4 cấp đã đến động viên, thăm hỏi. Hội hướng dẫn gửi đơn lên công an Quận Ninh Kiều.

Chủ tịch Hội LHPN TP. Cần Thơ cho biết: Việc ông Năm và anh Duy nghi ngờ nhân vật trong clip sex là con dâu Nguyễn Thị Xuân Thùy là điều rất xúc phạm đối với nhân phẩm con người. Hội sẽ yêu cầu cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ hành vi nếu thấy có dấu hiệu hình sự.

- Sáng  6/3, Đại tá Lê Văn Hiếu, Trưởng công an quận Cái Răng, vẫn nói công an quận chưa làm việc về vụ Xuân Thùy vì chưa có đơn từ gì cả.

Trong lúc đó, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội của công an quận cho biết đã nhận được đơn của gia đình Xuân Thùy đề nghị làm rõ hình ảnh trong clip sex nhưng chưa nhận được clip sex và tất cả đang chờ chỉ đạo của lãnh đạo công an quận.

Thiếu tướng Hà Nghĩa Lộ - Giám đốc công an Cần Thơ cho biết mới chỉ nghe thông tin qua báo chí, chứ chưa nhận được đơn tố cáo nào từ gia đình nạn nhân.

- Ngày 6/3, Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam, cho biết sẽ tiếp tục chỉ đạo Hội Liên hiệp phụ nữ Cần Thơ theo đuổi vụ việc.

Với những gì báo chí đã mô tả, hành vi mà chồng và gia đình chồng của Thùy đã thực hiện có thể bị xem xét xử lý theo một số quy định của pháp luật về hình sự liên quan đến các tội làm nhục người khác, vu khống và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Trung ương Hội chỉ đạo Hội Liên hiệp phụ nữ Cần Thơ trực tiếp kiến nghị và có thể hỗ trợ Thùy và gia đình làm đơn kiến nghị cơ quan có thẩm quyền địa phương xem xét vụ việc nếu có đề nghị.

Đồng thời tư vấn, hỗ trợ Thùy và gia đình một số khía cạnh liên quan khác như đã đề cập ở trên.

- Ngày 8/3, gia đình gửi đơn lên công an quận Ninh Kiều. Ông Ba cũng cho biết, cùng ngày 8/3, Hội phụ nữ Cần Thơ đã gửi công văn đến UBND Tp. Cần Thơ và công an quận Ninh Kiều yêu cầu vào cuộc.

  • Trúc Mai
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc