Hỏi lọ thuốc bổ "có phải hàng chính hãng không", cô gái "ch.ết lặng" khi nhận được lời đáp trả của chủ shop online

( PHUNUTODAY ) - Màn đáp trả "cực gắt" của chủ shop online khiến cô nàng sững sờ, dân mạng tranh cãi gay gắt.

Mua - bán hàng online chưa bao giờ là chuyện dễ dàng với nhiều người. Không gặp phải khách hàng "lắm chiêu" thì cũng đụng phải nhiều chủ shop "cá tính". Thế là thỉnh thoảng, cư dân mạng lại được phen hoang mang với màn đối đáp rất "trời ơi" của chủ và khách.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội, nhờ cánh chị em bạn dì vào phân trần, xem ai đúng ai sai.

Màn trao đổi giữa chủ shop - khách.

Màn trao đổi giữa chủ shop - khách.

Chẳng là cô gái muốn hỏi mua 1 lọ thuốc bổ cho bà bầu, nhưng để chắc chắn, cô gái có hỏi thêm chủ shop 1 câu sau màn chào hỏi: "Hàng chính hãng không chị?" thì ngay lập tức bị chủ shop trả lời khá gắt: "Nhà chị chỉ bán thuốc đểu thôi" khiến cô gái mua hàng chỉ còn biết đứng hình, xin chào và không hẹn ngày gặp lại vì quá choáng. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Ngay sau khi đăng tải câu chuyện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số các ý kiến đều cho rằng vị chủ shop đã quá nóng vội hay thậm chí, coi thường khách hàng. Tuy nhiên, số khác thì lại cho rằng, người mua hàng không khéo léo, đặt câu hỏi dễ gây... mất lòng.

"Ai chứ mình mua hàng luôn luôn hỏi như này. Vì 1 câu cam đoan thì lỡ mua về phát hiện không đúng còn có cái mà nói được!" 

"Bán hàng thì khách hỏi vậy cũng là chuyện bình thường thôi, chứ sao phải xồn xồn lên. Mình cũng bán hàng gặp nhiều khách còn hỏi những câu muốn chửi um lên nhưng mình vẫn phải nhịn. Bán online cũng là một dạng ngành phục vụ, khách hàng gặp đủ thể loại, người bán hàng chuyên nghiệp sẽ không vì những câu hỏi đơn giản như vậy mà bực mình chửi khách, chỉ ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ thôi".

"Thiệt ra thì hỏi câu này khách muốn tự trấn an bản thân hơn. 1 triệu 3 đâu phải số tiền nhỏ. Người ta cần có gì đó đảm bảo thôi chứ đã vào hỏi thì cũng đã tin tưởng bên bạn rồi".

"Là mình mình bán ai mà hỏi mình cũng trả lời thế này cho mà nhớ. Thà hỏi là "còn bill không" hay đại loại như thế còn hơn, đây lại hỏi hàng chuẩn không? Ơ thế không chuẩn thì người ta bán hàng dởm à? Hỏi cũng không nghĩ nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link