Chú rể mặc quần short được vợ đi "rước" trong ngày cưới nhưng đôi chân mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô dâu lái xe máy đèo chú rể trên đường khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười.

Chú rể nào cũng muốn mình thật bảnh bao trong ngày cưới, tuy nhiên ‘trong cái rủi lại có cái xui’, chú rể đen đủi này còn ngã gãy chân trước ngày cưới, phải chống cái nạng to oạch để di chuyển khiến người chứng kiến ‘vừa thấy thương vừa thấy buồn cười.

Cô dâu đèo chú rể trong ngày cưới.

Cô dâu đèo chú rể trong ngày cưới.

Trong các bức hình, chú rể tay cầm nạng, mặc quần short ngắn nhưng phía trên lại diện áo dài đỏ chót, khăn đóng đúng ngày cưới.

Bình thường, đám cưới ai chẳng muốn mọi thứ thật hoàn hảo, tươm tất và đẹp đẽ. Ở đây, cặp đôi đã gặp phải sự cố khi chú rể gãy chân và chẳng thể tự tay đèo cô dâu "về dinh".

Mặc dù chân đau nhưng gương mặt chú rể vẫn tươi rói. Có lẽ chính nhờ sự ân cần của cô dâu đã khiến chú rể vơi đi bớt phần nào đau đớn phải chịu. Không chỉ dừng lại ở đó chẳng hiểu vì sao màn rước dâu lại bằng xe máy và dĩ nhiên cô dâu phải là “tài xế” của chồng mình rồi.

Dù vậy nhưng cặp đôi vẫn rất vui vẻ.

Dù vậy nhưng cặp đôi vẫn rất vui vẻ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Đa phần đều dành những lời an ủi cho chú rể khi bị gãy chân gần ngày cưới.

Cách đây không lâu, một cô dâu cũng gặp sự cố trước đám cưới khiến cô nàng phải chống nạng khiến mọi thương cảm.

Theo chia sẻ của người đăng, cách hôm cưới mấy ngày không may cô dâu bị tai nạn. Và ngày vu quy thì đã ấn định, biết làm sao với cái chân bó bột bây giờ, thôi thì đành chống nạng vậy.

Cô dâu tự chống nạng di chuyển.

Cô dâu tự chống nạng di chuyển.

Trong những bức hình, cô gái mặc áo dài đỏ, đầu vấn khăn, đội mũ rất tươm tất, tất cả đều hoàn hảo chỉ trừ mỗi chiếc chân bị bó bột. Thế là trước sự chứng kiến của quan khách và họ hàng hai bên, hai cái nạng nghiễm nhiên trở thành “phụ kiện” đính kèm không thể thiếu của cô dâu trẻ.

Có lẽ, đây sẽ là kỷ niệm khó quên của cặp đôi trong suốt cuộc đời. Bởi cho đến ngày cưới mà "ông trời" vẫn thử thách đôi bên như vậy đó, thế mới thấy tình yêu của họ lớn lao đến mức nào. Rất nhiều lời chúc phúc đã được để lại cho đôi bạn trẻ, cũng như những bình luận cảm thông và mong cô nàng sớm bình phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link