Hơn 10 mỹ nhân diện cùng một mẫu váy nhưng sao nam này mới chính là "trùm cuối"

( PHUNUTODAY ) - Một mẫu đầm ánh kim đầy phong cách và lộng lẫy trở thành món đồ được nhiều người đẹp yêu thích.

Chiếc váy dạ hội "quốc dân" dạo gần đây được nhiều người đẹp trưng dụng. Chiếc váy mang màu vàng sang chảnh là sản phẩm của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Giữ nguyên tông màu và kiểu dáng, chiếc váy chỉ có thêm một chút biến tấu ở phần vai để tạo sự khác biệt.

Cái tên đầu tiên phải nhắc tới trong những người đẹp đã khoác lên mình bộ váy này không ai khác ngoài Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Từ thần thái, cách tạo dáng và tạo hình đều hoàn hảo đủ để khiến cho người đẹp toả sáng như một nữ hoàng thực thụ bên cạnh Á hậu Ngọc Thảo.

Empty

Cách trang điểm cùng kiểu tóc khiến nàng hậu có phần hơi khác.

Empty

Người đẹp có màn "đọ sắc" cùng Á hậu Ngọc Thảo.

Empty

Nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến không khiến dân tình thất vọng trước bức ảnh toát lên sự quyền lực trong kiểu dáng đơn giản. Cách tạo dáng đơn giản nhưng toát ra quyền lực đỉnh cao của nữ siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng lựa chọn kiểu váy này cho lần chụp ảnh quảng bá sản phẩm mang tới hình ảnh của một nữ vương có thể điều khiển được tất cả mọi thứ.

Empty

Trong khi đó, "chị đại" Vũ Thu Phương xuất hiện như một chiến binh mạnh mẽ trong chiếc đầm của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn và kết hợp cùng đôi khuyên tai ấn tượng. 

Empty

Người đẹp Hương Giang từng xuất hiện lộng lẫy khi lựa chọn kiểu váy dạ hội đến từ nhà thiết kế này. Cũng tông vàng sang trọng, chiếc đầm có sự thay đổi nhẹ ở phần vai mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Empty

Kim Tuyến thay vì thả tóc, người đẹp quyết định búi tóc kết hợp cùng chiếc kẹp tinh xảo tạo nên vẻ ngoài tổng thể sang trọng và quyến rũ. Nữ diễn viên Kim Tuyến mang đến hình ảnh khác hẳn thường thấy.

Empty
Empty

Không ít những người đẹp đình đám khác cũng yêu thích kiểu váy đầm dạ hội này. Trong khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Á hậu Tường San mang đến một hình ảnh ngọt ngào và quyến rũ.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến khán giả xuyến xao bởi nhan sắc lộng lẫy khi khéo léo kết hợp cùng đôi khuyên tai và chiếc vương miện danh giá. 

Empty
Empty

Á hậu Hoàng Thuỳ còn khoe trọn "đôi chân kiếm Nhật" khi xuất hiện trong kiểu váy "quốc dân" này.

Empty

Trần Thanh Tâm từng xuất hiện trên thảm đỏ trong kiểu váy y hệt đàn chị Vũ Thu Phương.

Empty

 Hải Triều hoá thân thành nữ MC duyên dáng và đầy cuốn hút trong chiếc váy dạ hội sang trọng khoe trọn đôi chân thon dài khiến "hội chị em" cũng phải ghen tỵ. Chỉ bằng cách tạo dáng đơn giản, người mặc cũng trở nên lộng lẫy khi diện chiếc váy này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link