Tenniscore ngày càng được giới trẻ lăng xê nhiệt tình, từ Hollywood đến sao Hàn - Việt đều mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao thế giới, loạt nghệ sĩ Việt cho đến giới trẻ đều đang nhiệt tình lăng xê tenniscore bất kể hè - đông.

Giới thời trang gần đây còn chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của tenniscore với loạt items như chân váy ngắn xếp ly, áo crop top, áo polo... Từ hè 2022 đến giờ, tenniscore bỗng gây sốt và được chú ý nhiều hẳn lên. Các ngôi sao thế giới, loạt nghệ sĩ Việt cho đến giới trẻ đều đang nhiệt tình lăng xê tenniscore bất kể hè - đông. 

Tenniscore là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ trang phục chơi tennis. Đến năm năm 1990, khi công nương Diana diện chân váy tennis phối với áo khoác cardigan dệt kim thì trào lưu này càng hot hơn. 

Empty

2022 đánh dấu sự lên ngôi của bộ môn tennis, khiến cho sức hút của trào lưu tenniscore tăng lên. Nhiều thương hiệu thời trang lớn đã bắt tay hợp tác với các vận động viên, cho ra những bộ sưu tập trang phục chơi tennis gây nhiều chú ý.

Tenniscore tạo cơn sốt với giới trẻ

Sự trở lại của giải quần vợt Mỹ mở rộng 2021 và sự bùng nổ của chân váy ngắn xếp ly trên TikTok đã khiến tenniscore ngày càng được ưa chuộng. 

Empty

 2 nàng IT girl đình đám làng mốt: Kendall Jenner và Bella Hadid nhiều lần lăng xê váy xếp ly, sport bra và sneaker trên trang cá nhân.

Empty

4 cô nàng BLACKPINK gần như mang chân váy tennis lên mọi concert trình diễn cả trong và ngoài nước.

Empty

Các sao Việt tiệm cận với Gen Z như Amee, Mỹ Anh, Cô Em Trendy, Quỳnh Anh Shyn diện trang phục tennis với mật độ thường xuyên trên trang cá nhân.

Chân váy xếp ly, giày sneaker, sport bra, áo polo... là một loạt các item các bạn trẻ dùng để tô điểm street style, diện cả khi xuống phố cuối tuần, đôi khi là đi học/đi du lịch. 

Lên đồ với tenniscore như thế nào?

Các item đặc trưng được ưa chuộng nhất của tenniscore như chân váy xếp ly, áo polo, áo crop top, sport bra, đồ nỉ... đều tôn dáng người mặc, khoe được eo thon, chân dài và thể hiện nét trẻ trung năng động...

Tông trang phục của tenniscore thiên về các gam sáng/trung tính thể hiện sự khỏe khoắn, do đó bạn không cần lo lắng về khoản kén da.

Empty

Công thức lên đồ đơn giản nhất của trào lưu tenniscore là áo crop top và chân váy xếp ly khoe vẻ năng động, nữ tính, khoe khéo lợi thế hình thể theo cách tinh tế, duyên dáng. Ngoài ra, chân váy xếp ly còn diện đẹp với cả áo phông và áo nỉ, ứng dụng được trong đi học/đi làm.

Empty

Cách layer trang phục tạo nên hơi hướng tenniscore cũng không khó. Bạn chỉ cần mặc áo phông bên ngoài áo sơ mi như Quỳnh Anh Shyn, hoặc diện gilet len với sơ mi.

Đầm tennis với các đường cut-out tôn dáng triệt để

Thông thường, tenniscore sẽ được phối với sneaker tạo cảm giác khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Ngoài giày, trào lưu này còn có các phụ kiện đặc trưng khác tạo cảm giác chanh sả, thời thượng như kính râm, headband, mũ visor nửa đầu...

Empty

Với cách này bạn vẫn ó thể lan tỏa tính nét đẹp khỏe khoắn, năng động qua trang phục. Tenniscore không chỉ giúp người diện trông sành điệu và trẻ trung, xu hướng này còn thể hiện nét đẹp vượt thời gian.

Theo:  xevathethao.vn copy link