9 kiểu trang phục dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể cô nàng sành điệu nào cũng nên biết để tránh

( PHUNUTODAY ) - Những trang phục này sẽ khiến bạn làm lộ những khuyết điểm của bản thân mình, khiến bạn trông kém duyên hơn trong mắt mọi người xung quanh. Vì thế, nếu là 1 cô nàng sành điệu thì bạn tuyệt đối cần tránh 9 item này nhé!

Có thể nói, trang phục có sức mạnh vi diệu, có thể che lấp khuyết điểm của cơ thể bạn, thậm chí có thể thay đổi tỷ lệ, giúp bạn trông mảnh mai và cao hơn. Ngược lại, có những bộ đồ sẽ khiến bạn trông béo hơn, làm nổi bật những nhược điểm trên cơ thể.

Đồ suit quá rộng hoặc quá chật

1vv

Một lần nữa, việc chọn quần áo vừa vặn là vô cùng quan trọng. Nhất là với những bộ đồ như đồ suit, bạn cần lựa bộ đồ được may thật vừa khít với số đo cơ thể, với màu sắc hài hòa. Và đừng quên là phải đi giày cao gót để làm đôi chân bạn nhìn dài hơn.

Quần áo trơn bóng

1v

Những bộ quần áo trơn bóng sẽ làm nổi bật khuyết điểm trên cơ thể bạn. Nếu bạn muốn mình nổi bật trong đám đông, hãy chọn những bộ quần áo tươi trẻ phù hợp với cơ thể nhé.

Trang phục rộng thùng thình

1a

Bộ váy rộng lùng thùng không có đường dáng rõ ràng sẽ khiến bạn nhìn rất nặng nề, luộm thuộm. Tốt hơn hết là nên ưu tiên những bộ trang phục gọn gàng vừa vặn có phần thắt lưng, bởi chúng không chỉ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn mà còn giúp bạn nhìn mảnh mai hơn đấy.

Quần ống loe

1

Quần ống loe sẽ khiến chân bạn nhìn trông ngắn hơn. Hơn nữa, ống quần rộng sẽ khiến cơ thể bạn nhìn như hình tam giác. Tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc quần suông dài hoặc ôm chân, hơi cộc một chút làm lộ mắt cá chân của bạn, như vậy, nó sẽ giúp chân bạn nhìn dài và nhỏ gọn hơn.

Quần có họa tiết màu mè với bản in lớn

2

Những chiếc quần màu mè với bản in lớn sẽ khiến chân bạn nhìn to ra. Hãy chọn một chiếc quần đơn giản với 1 tông màu duy nhất, tốt nhất là màu sẫm, như vậy chân bạn nhìn sẽ dài và nhỏ hơn.

Chân váy dài và rộng lùng bùng

6

Chân váy dài và rộng thùng thình sẽ khiến bạn như đang quấn một cái bao vậy. Nó sẽ khiến bạn nhìn vô cùng luộm thuộm và béo, tốt nhất là không nên mặc những bộ trang phục làm tăng cân nặng của mình lên như vậy. Hãy chọn những chân váy ngắn đến tầm đầu gối để làm lộ đôi chân của bạn nhé.

Trang phục có họa tiết sọc ngang

5

Nếu bạn không quá gầy thì tốt nhất đừng nên mặc trang phục có họa tiết là sọc ngang. Chúng sẽ khiến bạn trông béo hơn hẳn đấy. Nên mặc đồ có họa tiết kẻ sọc, hay váy áo cổ V bởi chúng sẽ khiến cổ bạn nhìn dài hơn và ngực bạn nhìn đầy đặn hơn.

Quần jeans bạc

4

Rất nhiều người thích mặc quần jeans bạc bởi trông nó khá phong cách. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn không nên mặc chúng bởi sự tương phản ánh sáng sẽ khiến hông bạn trông to hơn.

Quần áo quá khổ

3

Những chiếc áo rộng thùng thình sẽ khiến bạn tự nhiên bị tăng thêm vô số cân nặng. Tốt hơn hết là chọn những chiếc áo vừa vặn với cơ thể mình.

Khi lựa chọn trang phục, bạn nhất định phải tránh xa những kiểu trang phục trên nhé. Thay vào đó, hãy diện những item phù hợp với mình để luôn tự tin bước xuống phố khiến ai cũng phải ngước nhìn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn