Sự thật về cuộc hôn nhân của Hồng Diễm và người chồng bí ẩn bị "giấu kín" suốt 15 năm

14:05, Thứ ba 08/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Hồng Diễm sở hữu nhiều vai diễn ấn tượng bên Hồng Đăng, Việt Anh, nhưng cô lại khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân của mình.

Sở hữu gương mặt khả ái, Hồng Diễm gây ấn tượng với nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ. Sự nghiệp thăng hoa nhưng nữ diễn viên lại hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư, gia đình. Nữ diễn viên luôn giấu kín chồng mình dù đã kết hôn hơn 15 năm và có với nhau một trai, một gái. Khán giả chưa bao giờ biết về "nửa kia" của Hồng Diễm. Trên trang cá nhân, cô chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường, những chuyến du lịch chụp hình chung với hai con mà tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của chồng.

hong-diem-phunutoday1

Dù không chia sẻ hình ảnh về chồng nhưng Hồng Diễm từng úp mở về "nửa kia" khi chia sẻ trong những bài phỏng vấn. Cô nói bản thân may mắn khi tìm được một người đàn ông đồng điệu về suy nghĩ, quan điểm sống và cả ăn uống nên cả hai không bị lung lay ở bên ngoài và đến giờ vẫn giữ được tình cảm vợ chồng bền vững.

Được biết, Hồng Diễm kết hôn từ năm 25 tuổi, đối với người làm nghệ thuật thì khá sớm nhưng người đẹp "Hoa hồng trên ngực trái" lại luôn lạc quan vào điều này.

Cô tâm sự: "Tôi suy nghĩ theo chiều hướng mình có gia đình sớm nên hiện tại rất hài lòng vì vẫn được làm nghề, được mọi người yêu mến, con cái cũng đầy đủ dần lớn nên tôi có thời gian làm nghệ thuật nhiều hơn. Nếu tôi lấy chồng muộn thời điểm này sẽ phải dành cho con nhiều hơn vì các cháu còn nhỏ không thể nào toàn tâm toàn ý cho công việc được. Việc kết hôn sớm với tôi là một may mắn chứ không phải bất lợi".

hong-diem-phunutoday3

Hồng Diễm là một người độc lập tự chủ về tài chính, thế nhưng cô vẫn cảm thấy may mắn vì có người chồng thích bao bọc, chăm lo cho gia đình, vợ con nên cô cũng khá yên tâm. Được biết chồng Hồng Diễm là một doanh nhân hơn cô 12 tuổi. Dù yêu thương vợ con nhưng chồng cô lại khá khắt khe nếu tôi đi quá giới hạn chắc chắn sẽ không được bền vững như lúc này.

Tuy nhiên, Hồng Diễm thừa nhận rằng: "Điểm không thích nhất của chồng tôi là nóng tính. Còn điểm đáng yêu nhất là rất chiều vợ con. Tôi không đánh giá chồng mình là một người lãng mạn nhưng anh hay thể hiện bằng hành động. Nói chung chồng tôi rất đàn ông, luôn đứng ra bảo vệ gia đình".

Hồng Diễm sinh năm 1982. Cô xuất thân là một người mẫu lấn sân sang diễn xuất. Nữ diễn viên ghi dấu ấn qua các phim như Cầu vồng tình yêu, Cả một đời ân oán, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng…

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung