Hôn nhân kỳ lạ của Phạm Hương và chồng ngoài 50 tuổi trên đất Mỹ giữa tin đồn trục trặc, liệu có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Chưa tổ chức đám cưới nhưng hiện tại HH Phạm Hương đang vướng ồn ào trục trặc hôn nhân khiến dân tình xôn xao. Sự thật phía sau khiến nhiều người hoang mang.

Trong bộ ảnh mới nhất vừa đăng tải, nhiều người phát hiện Phạm Hương đã không còn đeo nhẫn cưới cũng như nhẫn cầu hôn ở ngón áp út. Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán rằng, mối quan hệ của cô và chồng đang có "vấn đề".

Hoa hậu Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương

Sau nhiều lời bàn tán từ khán giả, Phạm Hương đã có động thái mới trên trang cá nhân. Theo đó, vào sáng ngày 13/3, Phạm Hương đã đăng tải bức ảnh chăm chỉ làm việc tại một cửa hàng hoa ở Mỹ. Đáng chú ý, cô zoom cận chiếc nhẫn cưới như ngầm khẳng định cuộc sống của cô vẫn đang rất viên mãn, xóa tan tin đồn trục trặc.

Trước đó, Phạm Hương cũng gây sốt khi chính thức hé lộ danh tính nửa kia chính là nam doanh nhân Bobby Trần. Cụ thể, thông tin về chồng của cô như sau: "Chồng của Phạm Hương là Bobby Trần, cô gọi chồng là 'người ủng hộ lớn nhất', cả hai đã có 2 con và 2 bé đều đang đi học. Phạm Hương đã tận dụng thời gian rảnh để theo đuổi đam mê với hoa".

Được biết, chồng của Phạm Hương là CEO hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Mỹ. Doanh nhân sở hữu nhiều biệt thự và xe sang đắt đỏ. Cô chia sẻ: "Anh ấy không phải là người trong showbiz, chỉ là một người bình thường. Tôi không mong là những áp lực mình đã trải qua đặt lên chính gia đình. Tôi chỉ mong tổ ấm có một cuộc sống bình thường, bản thân cũng chấp nhận rời bỏ hào quang, nhường lại cho các em tỏa sáng".

Trước đây, Phạm Hương từng bị bắt gặp cùng doanh nhân Bobby Trần đưa con trai đi công viên ở Mỹ thế nhưng thời điểm đó nàng hậu quyết giữ kín danh tính, không lên tiếng xác nhận bất kì thông tin nào. Hồi tháng 8/2023, Phạm Hương về nước và chụp ảnh cưới cùng doanh nhân Bobby Trần. Hiện tại cả hai vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Hoa hậu Phạm Hương và chồng vẫn chưa tổ chức hôn lễ

Hoa hậu Phạm Hương và chồng vẫn chưa tổ chức hôn lễ

Dù đã ở độ tuổi ngoài 50 nhưng doanh nhân Bobby Trần vẫn rất phong độ, bảnh bao và được khen đẹp đôi khi xuất hiện cùng vợ Hoa hậu. Nam doanh nhân còn có bộ sưu tập siêu xe thuộc các hãng đắt đỏ như: Aston Martin, Ferrari, Lamborghini, Bugatti... Phạm Hương cũng từng check in sang chảnh bên dàn siêu xe ở Mỹ. Vào những dịp đặc biệt, nàng hậu được chồng tặng biệt thự nghỉ dưỡng, kim cương và nhiều đồ hiệu đắt đỏ.

Về cuộc sống đời tư, Bobby Trần là người khá kín tiếng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin anh đã trải qua 1 cuộc hôn nhân tan vỡ, có 2 con trai riêng trước khi xây dựng gia đình mới với Phạm Hương và có thêm 2 bé Max và Apollo. Mối quan hệ của Phạm Hương và doanh nhân Bobby Trần bắt đầu vào khoảng năm 2017, cả hai từng bị bắt gặp hẹn hò ở Hải Phòng - quê của nàng hậu. Phạm Hương cho biết lý do không công khai chồng suốt nhiều năm là để bảo vệ sự riêng tư của gia đình.

Hiện tại, Phạm Hương chưa tổ chức lễ cưới nhưng lại có mối quan hệ khá tốt với gia đình chồng. Nàng hậu được mẹ chồng cưng chiều, bà từng làm đồ ăn con dâu thích và gửi đến tận nhà. Ngoài ra, Phạm Hương cũng được mẹ doanh nhân Bobby Trần tặng nhẫn kim cương "size khủng". Phu nhân hào môn nhiều lần khoe mẹ chồng rất quan tâm và yêu thương 2 cháu trai, bà từng đón sinh nhật cùng bé Max.

Trước câu hỏi về hôn lễ, Phạm Hương từng thổ lộ: " Chờ ngày Max biết đi, lúc đó Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ" . Phạm Hương và chồng doanh nhân đã chụp ảnh cưới hồi tháng 8/2023 tại Việt Nam nhưng cũng chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới.

Phạm Hương chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Mỹ: "Đôi khi các bạn thấy một Phạm Hương lộng lẫy, mạnh mẽ, bản lĩnh đứng trước mọi người nhưng tôi vẫn là người bình thường thôi. Sau khi đi làm về, tôi chỉ mong được ăn bữa cơm với bố mẹ. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhưng không bao giờ mua lại được những điều đó. Chính vì vậy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi nghĩ đến việc dành thời gian cho chính mình nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn nghĩ đây là quyết định đúng đắn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link