Đường tình lận đận của diva Thanh Lam

( PHUNUTODAY ) - Thành công trong sự nghiệp nhưng diva Thanh Lam lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Tuy nhiên, đám cưới sắp tới đây của cô chính là cái kết viên mãn.

Nhắc đến Thanh Lam, người ta sẽ nói đến "Nữ hoàng nhạc nhẹ" với nhiều giải thưởng lớn và tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Tên tuổi cô gắn với những ca khúc đình đám như "Chia tay hoàng hôn", "Em tôi", "Giọt nắng bên thềm",...

Ca sĩ Thanh Lam

Ca sĩ Thanh Lam

Thanh Lam thành công trong sự nghiệp là vậy nhưng cô lại khá lận đận trong tình yêu, hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu đến khi Thanh Lam mới 19 tuổi. Ở cái tuổi còn rất trẻ và non nớt, cô mang bầu và vẫn chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Cuối cùng, cuộc hôn nhân đầu tiên cũng tan vỡ nhanh chóng sau đó.

Quốc Trung là người chồng thứ 2 của Thanh Lam. Họ quen nhau khi còn học tại Nhạc viện Hà Nội nhưng chính thức nên duyên khi Quốc Trung đi tu nghiệp ở Bulgaria. Dù ban đầu vấp phải sự không đồng thuận của phụ huynh nhưng Quốc Trung vẫn quyết tâm kết hôn với Thanh Lam.

Hai người làm đám cưới vào năm 1994, trở thành cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng của thập niên 90. Thành công trong sự nghiệp và danh hiệu Diva làng nhạc Việt của Thanh Lam cũng không thể thiếu sự hỗ trợ của Quốc Trung.

Thanh Lam và chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung

Thanh Lam và chồng cũ - nhạc sĩ Quốc Trung

Tuy nhiên, sau 10 năm chung sống, cặp đôi lại quyết định ly hôn. Quốc Trung phụ trách nuôi hai người con là Thiện Thanh (sinh năm 1995) và Đăng Quang (sinh năm 1997) nhưng Thanh Lam vẫn thường xuyên gặp gỡ các con.

Là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có cách hành xử văn minh sau khi ly hôn, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp. Sau khi diva Thanh Lam công khai tình mới, nhạc sĩ Quốc Trung đã tiết lộ anh đã từng mời bạn trai của vợ cũ về nhà riêng dùng bữa. Điều này minh chứng cho sự văn minh của nam nhạc sĩ và mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Thanh Lam.

Mới đây, nghệ sĩ Thanh Lam đã chia sẻ bài phỏng vấn về câu chuyện tình yêu của cả 2. Ngay dưới bài chia sẻ của Thanh Lam, nghệ sĩ Quốc Trung đã nhanh chóng để lại bình luận khá hài hước rằng nữ ca sĩ liệu có đang PR cho sản phẩm mới. Thanh Lam cũng hóm hỉnh trả lời lại chồng cũ của mình. Theo tiết lộ của các đồng nghiệp, nam nhạc sĩ còn chúc mừng hạnh phúc mới của Thanh Lam.

Mặc dù đã ly hôn nhưng nghệ sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung dường như không có khoảng cách hay gò bó nhau. Cả hai vẫn thoải mái trò chuyện như những người bạn âm nhạc cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư của cả hai. Mối quan hệ văn minh của Quốc Trung và Thanh Lam nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

Còn hiện tại, bước qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Thanh Lam đang có chuyện tình đẹp bên bác sĩ Tiến Hùng. Thanh Lam công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ tháng 6-2020. Từ đó, cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân. Tìm được hạnh phúc mới giúp Thanh Lam tươi trẻ, lạc quan hơn trong cuộc sống. Nữ ca sĩ cho biết cô hạnh phúc vì luôn được là chính mình khi ở cạnh bạn trai. Tình yêu của họ nảy nở từ tháng 3-2020, sau một lần Thanh Lam tìm đến bác sĩ Tiến Hùng để mổ mắt.

Thanh Lam và chồng sắp cưới - bác sĩ Tiến Hùng

Thanh Lam và chồng sắp cưới - bác sĩ Tiến Hùng

Bạn trai của Thanh Lam sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, hiện là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á.

Dù công việc trái ngược, nhưng Thanh lam và bác sĩ Tiến Hùng khá đồng cảm vì anh là người có tâm hồn trẻ trung, yêu nghệ thuật. Diva cũng nói thêm vì bạn trai chị rất bận, hai người tranh thủ để có thời gian dành cho nhau. Cùng anh tham gia những buổi mổ mắt từ thiện, nữ ca sĩ rất khâm phục bạn trai và thật sự vui vì người yêu là một bác sĩ giỏi, yêu nghề.

Mới đây, chia sẻ tại Lễ trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) lần thứ 10, Diva Thanh Lam nói, chị sẽ làm đám cưới với ông xã Tiến Hùng trong năm 2024. NSND Thanh Lam bật mí, trong năm 2024, cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng là bác sĩ Tiến Hùng. "Tôi sẽ mang quà là danh hiệu NSND về tặng ông xã Tiến Hùng. Chúng tôi sẽ làm đám cưới nếu mọi chuyện đều suôn sẻ, may mắn", cô bộc bạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link