Song Joong Ki khiến fan ngôn tình khóc ròng khi nhận ra "mãi mãi" chỉ là hai năm

( PHUNUTODAY ) - Ngôn tình vốn không có thật, cuộc đời không phải màu hồng, những ảo mộng chỉ do tự ta dựng nên. Phải kết hôn mới hiểu thật không dễ dàng để nói trước hai từ "mãi mãi".

Hai năm trước, chú rể Song Joong Ki nắm tay cô dâu Song Hye Kyo tiến vào lễ đường trong sự chúc phúc của mọi người. Cả hai đã trao cho nhau những lời thề, nắm tay và nguyện bên nhau "mãi mãi". Chuyện tình của họ đẹp như trong truyện cổ tích khiến ai cũng phải ghen tị.

Dân gian có câu "tình chỉ đẹp khi còn dở dang", câu này quả đúng. Sau 1 năm 8 tháng chung sống, sáng 26/6, nam diễn viên họ Song đã đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul, chấm dứt quãng thời gian bị đồn "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

sjk shk 1

Trong ngày cưới hôm ấy, Song Joong Ki từng rõng rạc tuyên bố:"Tôi đồng ý lấy Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề. Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải qua trong cuộc đời".

Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc gục ngã. Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng "đây chẳng phải chuyện gì to tát.

Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường, dũng cảm để tiếp tục hành trình đã chọn. Trên đây là lời thề mà tôi dành cho người vợ tuyệt vời của mình".

Những lời thề nguyện thật xúc động làm sao. Bất cứ ai đọc cũng sẽ ấn tượng và tin vào tình yêu "bất diệt" của họ. Song Joong Ki từng nói "Chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi mãi", nhưng mãi mãi chỉ là 2 năm ngắn ngủi. 

sjk shk 2

Tin tức bùng nổ khiến cư dân mạng như muốn nổ tung, nhiều người tỏ ra tiếc nuối, tiếc cho chuyện tình đẹp. Buồn vì quá ảo tưởng về thế giới màu hồng không có thật. 

Buồn thay, "mãi mãi" không phải là trọn đời, trọn kiếp mà chỉ là 1 tính từ đầy mông lung mà ta không biết được điểm dừng sẽ ở đâu. Đây hẳn chỉ là cụm từ được thốt lên khi cả hai còn đang mặn nồng. Không ai biết trước được tương lai nhưng hãy trân trọng thực tại, bằng lòng với những gì mình đang có, biết san sẻ, yêu thương để hôn nhân luôn bền chặt. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT