Hồng Ngọc công khai ảnh cận gương mặt bị bỏng nghiêm trọng khiến nhiều người rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã khiến nhiều người xót xa khi tự tay chia sẻ cận cảnh gương mặt bị bỏng nghiêm trọng.

Cách đây hơn hai tuần, nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng vì nổ nồi xông hơi tại nhà ở Mỹ. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết, tình trạng của cô vô cùng nghiêm trọng. Nếu hồi phục sức khoẻ thì cũng phải mất 6-8 tháng để dung mạo trở lại như trước. Vài ngày nay, Hồng Ngọc đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh cô đã có thể rời khỏi giường bệnh để sinh hoạt trở lại với các con. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín diện mạo.

100782599_4455365871155705_6505242605658308608_o-1-ngoisaovn-w1316-h984

Mới đây, thông qua trang facebook cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã chia sẻ bức ảnh chụp cận cảnh gương mặt bị bỏng nghiêm trọng khiến mọi người xót xa. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn xúc động chia sẻ câu chuyện về một gia đình tại Việt Nam bị bỏng và cũng không quên nhắc nhở mọi người cẩn thận.

Hồng Ngọc viết: “Khi Ngọc bị nước sôi bắn vào người thì được đi cấp cứu ngay lập tức và chắc là so với 4 nạn nhân vừa bị phỏng có lẽ Ngọc bị nhẹ hơn rất nhiều. Hơn nữa Ngọc được quá nhiều người quan tâm hỏi thăm cũng như gửi thuốc đến cho Ngọc thì ít nhiều sự hoang mang cũng bớt đi phần nào. Nhất là khuôn mặt, đó là hình hài của một con người và vì thế sự hoang mang lo sợ là mình sẽ trở thành một con người khác với một khuôn mặt khác thì cuộc đời sẽ đi về đâu! Nhất là hai bé nhỏ sẽ đau đớn vô cùng, nghĩ đến mà xót xa quá. Nếu chúng ta, những ai có thể giúp các nạn nhân được gì ngay lúc này thì xin mọi người đừng chần chờ chia sẻ nỗi đau với gia đình nạn nhân nhé”.

Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc.

Nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc.

Gương mặt bị bỏng nặng rất nghiêm trọng của nữ ca sĩ.

Gương mặt bị bỏng nặng rất nghiêm trọng của nữ ca sĩ.

Trước những chia sẻ của Hồng Ngọc cùng bức ảnh về gương mặt bị biến dạng của mình, nhiều nghệ sĩ đã liên tục để lại bình luận động viên và mong đàn chị mau hồi phục. Khán giả cũng xót xa khi nhìn hình ảnh và đọc lời khuyên của Hồng Ngọc. Hi vọng với sự phát triển tiên tiến của ngành y khoa sẽ giúp cô sớm hồi phục trở lại.

ca-si-hong-ngoc-chia-se-can-canh-guong-mat-bi-bong-nghiem-trong-khien-nhieu-nghe-si-xot-xa-ceb-4955497
ca-si-hong-ngoc-chia-se-can-canh-guong-mat-bi-bong-nghiem-trong-khien-nhieu-nghe-si-xot-xa-cff-4955497
Bạn bè nghệ sĩ đều đồng loạt gửi lời động viên đến Hồng Ngọc, mong cô sớm vượt qua thời gian này.

Bạn bè nghệ sĩ đều đồng loạt gửi lời động viên đến Hồng Ngọc, mong cô sớm vượt qua thời gian này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link