Hồng Ngọc chia sẻ ảnh cận mặt sau nhiều ngày điều trị bỏng nồi xông hơi

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ngọc chia sẻ ảnh cận mặt đầu tiên sau khi xuống giường bệnh khiến ai cũng mừng.

Những ngày qua, công chúng vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của ca sĩ Hồng Ngọc vì cô bị bỏng khá nặng trong một tai nạn tại nhà do nồi áp suất bị nổ. Theo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, chắc chắn nữ ca sĩ phải mất 6-8 tháng để phục hồi. Trong những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô cho thấy, vết bỏng khá nặng khiến cô phải quấn băng từ mặt đến nửa thân trên. Các con của cô nhìn thấy mẹ đều khóc vì quá thương mẹ.

ava-1589601375288122780128-crop-15896013889731998205399-ngoisaovn-w640-h329

Hồng Ngọc phải nằm trên giường nhiều ngày trước.

Mới đây nhất, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh cận mặt đầu tiên trên trang cá nhân. Cô đã xuống giường trò chuyện cùng ca sĩ Khắc Triệu, chồng của ca sĩ Cẩm Vân. Nữ ca sĩ thông báo tin vui rằng: "Hôm nay mọi thứ cảm thấy nhẹ nhàng hơn nhiều cả nhà ơi. Ngọc cũng đã lăng xăng lo cho các con được rồi nên trong lòng cảm thấy vui lắm. Hôm nay còn được anh Khắc Triệu đến thăm nữa. Trong lòng phấn khởi hẳn lên. Em cảm ơn anh Khắc Triệu.

Sáng hôm nay Jacob nhìn Mẹ thật lâu rồi nói, “mẹ ơi! Mẹ beautiful rồi” làm mẹ đi soi gương thì hình như mẹ sắp đẹp rùi... Chúc mọi người một ngày bình an và hạnh phúc nè".

98412891_4447813658577593_5868922494718574592_o-ngoisaovn-w960-h720

Nay cô đã có thể xuống giường.

Qua chia sẻ có thể hiểu, Hồng Ngọc đã phục hồi được phần nào. Các vết thương đang lành nên cô không còn đau đớn nữa. Bên cạnh đó, với bức ảnh chụp nghiêng một góc mặt cho thấy làn da Hồng Ngọc dù vẫn còn khá đỏ tấy nhưng không sưng to như tưởng tượng của mọi người. Nhiều lời chúc mừng gửi đến Hồng Ngọc và mong cô sớm hồi phục.

Nguyên nhân gây ra vụ bỏng đã được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với người hâm mộ trước đó: "Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được, nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong cái lều xông đó. Lúc đó là Hưng - con trai lớn của Ngọc đang xông, Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không. Cô ấy đến gần và nồi nước sôi phát nổ. Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả! Mặt Ngọc sưng nhiều lắm, chỉ có thể diễn tả giống như một người bị 5 thằng đàn ông khoẻ mạnh đánh liên tiếp trong 20 phút. Nó sưng tới mức vậy đó".

Ngoài ra, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi nói thêm: “Và tôi chính là người bàn bạc với Tâm (chồng nữ ca sĩ), không được đưa bất kỳ hình ảnh nào của Ngọc ngay lúc này. Nói chung, mặt của Ngọc bị sưng nhiều lắm, quấn băng hết cả người của Ngọc, tội nghiệp lắm, bỏng cấp độ 2 chứ không giỡn đâu”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link