Hồng Nhung cưa mãi vẫn không hết sừng

13:49, Thứ hai 06/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng với lối ăn mặc "cưa sừng làm nghé", mới đây trong buổi tổng duyệt một chương trình ca nhạc, Hồng Nhung lại mặc chiếc quần jean rách lỡ cỡ không ra trẻ trung, không thành đứng tuổi với giày và tóc kém hợp lý.

Nổi tiếng với lối ăn mặc "cưa sừng làm nghé", mới đây trong buổi tổng duyệt một chương trình ca nhạc, Hồng Nhung lại mặc chiếc quần jean rách lỡ cỡ không ra trẻ trung, không thành đứng tuổi với giày và tóc kém hợp lý.

 

Trên thực tế, nếu phù hợp và đẹp, không có ai phản đối việc một người phụ nữ mặc đồ trẻ trung hơn tuổi bao giờ.

Cho tới tận bây giờ khi da đã bắt đầu nhăn thì diễn viên Jessica Parker vẫn có phong cách mặc đồ còn trẻ trung hơn Katie Holmes mới ngoài 30 tuổi.

Tuy nhiên, đối với trường hợp của ca sỹ Hồng Nhung, vóc dáng nhỏ bé khiến cô không hợp với những trang phục đậm chất "Hollywood" quê chồng.

Chiếc quần jean rách ống xuông kiểu boyfriend's jean ngắn lỡ cỡ lại không được xắn gấu lên không những làm chân Hồng Nhung ngắn đi mà còn để lộ đôi giày không ăn nhập chút nào.

Nếu được thay bằng một đôi giày bệt hoặc một đôi giày mũi nhọn thanh mảnh đồng thời ống quần được kéo dài thêm một chút, trông cô đã chẳng "quê mùa" đến thế dù mang tiếng là lấy chồng Tây.

Trong suốt một thời gian dài trở lại đây, kiểu tóc búi ngược buông chút đuôi gà, mái kẹp dính da được Hồng Nhung khá ưa chuộng và thường xuyên vận dụng để xuất hiện trước công chúng.

Phải nói rằng, chính kiểu tóc này cũng khiến nỗ lực trẻ hoá phong cách của Hồng Nhung bị thất bại. Trông cô giống như cô gái mới từ nông thôn lên thành phố tập tành ăn mặc hơn là một Diva tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt.

Hồng Nhung nên học Katie Holmes cách mặc boyfriend's jean
Chiếc quần jean rách
Chiếc quần jean rách "nửa quê nửa tỉnh" chính là nhân tố chính phá vỡ bộ trang phục của Hồng Nhung.
Làm tăng thêm hiệu quả
Làm tăng thêm hiệu quả "lỗi mốt" cho chiếc quần là đôi giày không liên quan và thô kệch.
Cuối cùng, mái tóc búi vểnh ra đuôi gà quen thuộc của Hồng Nhung là nhân tố cuối cùng khiến cô không thể theo đuổi sự nghiệp
Cuối cùng, mái tóc búi vểnh ra đuôi gà quen thuộc của Hồng Nhung là nhân tố cuối cùng khiến cô không thể theo đuổi sự nghiệp "trẻ hoá" của mình.
So sánh với những cách kết hợp khác của quần boyfriend’s jean, ta sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa Diva Hồng Nhung và những ngôi sao bình thường của thế giới.
So sánh với những cách kết hợp khác của quần boyfriend's jean, ta sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa Diva Hồng Nhung và những ngôi sao bình thường của thế giới.
  • Milla
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc