Bạn trai Á hậu Phương Nga tự tử vì bị nữ đại gia sỉ nhục làm "trai bao" còn đòi tự trọng

( PHUNUTODAY ) - Trong tập 29 của bộ phim "Những cô gái trong thành phố", nhân vật Tùng do diễn viên Bình An đảm nhận đã phải tự tử khi bị nữ đại gia sỉ nhục vì làm "trai bao" còn đòi tự trọng.

Tập 29 Những cô gái trong thành phố đã đẩy mâu thuẫn của Tùng (Bình An) và nữ đại gia Hoài Xuân (Ngọc Crystal Eyes) lên cao. Sau khi cãi nhau và bị "máy bay" xúc phạm, Tùng đã quyết định tự tử.

Clip: Những cô gái trong thành phố tập 29 - Tùng - nhân vật do Bình An đảm nhiệm bị nữ đại gia sỉ nhục.

Hành động của Tùng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Phần lớn đều cho rằng Tùng là "trai bao" còn đòi tự trọng thì quá mức vô lý, Xuân thực ra mới là người đáng thương. Bởi từ đầu tới cuối, Xuân luôn đối xử tốt với Tùng còn anh chỉ nhìn vào túi tiền của nữ đại gia mà thôi.

Sau khi gặp khách hàng và bị hỏi mỗi lần đưa nữ đại gia "lên đỉnh", được trả bao nhiêu, Tùng không kiềm chế được mình mà đắc tội với đối tác quan trọng đó. Về nhà Xuân tức giận nên lên giọng với "phi công trẻ": "Tôi nói cho Tùng biết, ra ngoài xã hội việc cỏn con như vậy mà không chịu được thì đừng mong có tiền. Nhục không chết, đói mới chết."

3
Tùng - nhân vật do Bình An đảm nhận đã phải nhận cái kết đắng từ nữ đại gia khi đòi tự trọng.

Tùng - nhân vật do Bình An đảm nhận đã phải nhận cái kết đắng từ nữ đại gia khi đòi tự trọng.

Khi Tùng giận dỗi: "Triết lý đó của Xuân, tôi không theo được", nữ đại gia đã bùng nổ cơn giận dữ: "Tất cả những tiện nghi mà Tùng đang hưởng đều là thành quả của cái triết lý sống đó đấy, kể cả tiền cho gái. Số tiền đó định như thế nào? Rơi mất à? Đừng nghĩ Xuân ngu."

Sau đó, Mai (Lương Thanh) - tình cũ của Tùng nhận được cuộc điện thoại báo Tùng tự tử. Khán giả đều tin rằng Tùng tự tử là vì những lời sỉ nhục của Xuân. Khi Mai tới bệnh viện chăm sóc Tùng, cô bật khóc vì thương người yêu cũ.

Ở một diễn biến trước đó, sau khi biết Mai bỏ trốn về xóm trọ, chị Thuận đã tới tìm Mai và hứa sẽ để Mai về thăm các chị nhiều hơn nếu cô giữ gìn sức khoẻ. Tuy nhiên, lúc này Mai đã quỳ xuống cầu xin chị Thuận cho cô giữ lại đứa bé. Tình mẫu tử đã khiến Mai không muốn rời xa đứa con của mình.

Trước lời cầu xin của Mai, Thuận cũng rất khó xử. Bởi trước gia đình chồng, cô đã giả vờ mang bầu và chỉ đợi Mai đẻ để mang đứa trẻ đi.

1
Sau khi nghe hoàn cảnh của Mai, Thuận quyết định sẽ không bắt Mai phải bán con.

Sau khi nghe hoàn cảnh của Mai, Thuận quyết định sẽ không bắt Mai phải bán con.

"Mai, đến lúc này đâu còn là của riêng em, nó còn là con của chị nữa", Thuận nói. Mặc dù vậy, sau hai lần nói chuyện riêng với Cúc (Thu Trang đóng), Lan (Kim Oanh đóng) và Trúc (Hoàng Mai Anh đóng) và biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình Mai, Thuận đã quyết định trả lại thoả thuận bán con cho Mai. Cúc trả lại một phần số tiền Thuận đã đưa cho Mai và hứa về sau sẽ trả dần.

Mặc dù, Cúc nói rằng số tiền đó cho Mai vay để trả nợ trước mắt nhưng thực chất đó là số tiền Tùng lấy của Xuân (Ngọc Carystal đóng) để đi mua xe máy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link