Hồng Quế chính thức lên tiếng về nghi vấn mang bầu lần hai

( PHUNUTODAY ) - Hồng Quế lên tiếng phủ nhận chuyện mang thai lần hai: "Em xin đính chính là em không mang bầu nhé".

Sáng 15/9, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Hồng Quế mang thai lần hai. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp diện chiếc đầm đen bó sát khi góp mặt tại một sự kiện.

dinh-nghi-an-mang-thai-ngay-sau-khi-cong-khai-ban-trai-moi-hong-que-noi-gi-7620df

Vốn sở hữu thân hình “mình hạc xương mai” cùng vòng eo thon gọn, việc xuất hiện với gương mặt tròn trịa cùng vòng 2 có phần “tăng size” khiến bà mẹ một con bị nghi ngờ đang mang thai giữa thời điểm công khai tình mới.

Hình ảnh Hồng Quế với phần bụng nhô cao nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Bên cạnh những bình luận chúc mừng, nhiều người cho rằng việc diện đồ bó sát kết hợp với chất liệu bóng dễ khiến người mặc bị lộ nhược điểm trên cơ thể. Chưa kể, tư thế chụp ảnh là lý do khiến thân hình nữ người mẫu có phần “đẫy đà” hơn.

dinh-nghi-an-mang-thai-ngay-sau-khi-cong-khai-ban-trai-moi-hong-que-noi-gi-321536 (1)

Trước thông tin gây hoang mang dư luận, Hồng Quế chính thức lên tiếng phân trần. Trên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1994 khẳng định cô không mang bầu. Hiện tại, Hồng Quế đang có nhiều công việc và dự định nên không bầu bí như những lời đồn thổi.

“Từ sáng tới giờ không biết bao nhiêu cuộc điện thoại. Em xin đính chính là em không mang bầu nhé. Chiếc váy làm mọi người hiểu nhầm rồi…. Giờ em còn nhiều công việc và dự định lắm ạ. Không có mang bầu gì hết à”, cô viết.

Không chỉ lên tiếng phân trần nghi án mang thai lần hai, trong cuộc trò chuyện với bạn bè, chân dài 25 tuổi còn tiết lộ lý do khiến vòng bụng to hơn. “Bảo bao lần rồi tội thích ăn cho lắm vào”, một người bạn tố cáo. Cô trả lời: “Đấy lại oan trái hôm qua ăn mỗi bắp ngô. Bình thường làm cả nồi lẩu thì còn như sắp sinh”.

Đặc biệt, khi khán giả cho rằng “Chửa thì mừng chứ sao mà nhảy ngược lên. Nhiều người mong có con còn không được đấy”, Hồng Quế khẳng định: “Nếu là có thật thì lại kiểu khác. Nhưng đây chưa có mà bị hiểu lầm như thế này không hay lắm”.

dinh-nghi-an-mang-thai-ngay-sau-khi-cong-khai-ban-trai-moi-hong-que-noi-gi-f6ac07
Theo:  khoevadep.com.vn copy link