Hồng Quế tỏa sáng trên sàn diễn nước ngoài với áo dài Việt Nam độc đáo

( PHUNUTODAY ) - Hồng Quế mới đảm nhận vai trò vedette mang áo dài Việt Nam sang trình diễn trên đất nước bạn, đã nhận được nhiều sự tán thưởng từ khán giả trong và ngoài nước.

Vào chiều qua (13/6), NTK Hà Duy đã có màn giới thiệu bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ Thánh địa Mỹ Sơn trong sự kiện Kunming Fashion Week, do Đài truyền hình Vân Nam tổ chức tại Côn Minh, Trung Quốc. Hà Duy là nhà thiết kế Việt duy nhất tham gia show bên cạnh các nhà thiết kế của nhiều nước như Thái Lan, Campuchia, Lào, Phillippines, Việt Nam, Trung Quốc...

Empty

Người mẫu Hồng Quế được lựa chọn làm vedette cho show diễn, họ đã có mặt trước đó hai ngày để chuẩn bị tốt nhất cho phần trình diễn của mình. Trang phục của cô lấy tông đen - trắng làm chủ đạo được cách điệu với phần cổ phối ren có thiết kế lạ mắt. Điểm nhấn của bộ trang phục là dòng chữ ‘Tôi yêu đất nước tôi' được thêu dọc theo tà áo. Sự xuất hiện của Hồng Quế trong vai trò vedette nhận được những tràng vỗ tay lớn, đặc biệt nụ cười tỏa nắng của cô gây ấn tượng mạnh cho các vị quan khách có mặt trực tiếp xem chương trình.

Empty

NTK Hà Duy chia sẻ, Hồng Quế không chỉ là người bạn thân ở ngoài đời mà cũng là 'nàng thơ' của anh trong nhiều bộ sưu tập thời trang. Ở hậu trường sự kiện, nữ người mẫu tận tụy giúp đỡ Hà Duy. Cô hướng dẫn các model Trung Quốc mặc đồ ra sao, đi catwalk thế nào để thể hiện đúng tinh thần của áo dài Việt Nam. Hồng Quế còn giúp Hà Duy treo và là phẳng từng bộ trang phục.

Empty

Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài thiết kế khác trong BST của NTK Hà Duy:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link