Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tiết lộ nguyên nhân người phụ nữ tử vong sau khi căng da mặt:

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt thì một nữ bệnh nhân 59 tuổi đã bất ngờ tử vong.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ tử vong do phẫu thuật căng da mặt, sáng 15/10, đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam (phường 9, quận 3, TP.HCM) xác nhận một người phụ nữ 59 tuổi, thực hiện phẫu thuật căng da mặt và đã tử vong tối 14/10, sau khi được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Nữ khách hàng này được xác định là L.T.C. (sinh năm 1960, ở quận Tân Phú). Được biết, sáng 11/10, khách hàng này đến Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam làm đẹp vì bị lão hóa da mặt. 

Chiều cùng ngày, bệnh viện tiến hành căng da mặt cho khách hàng. Sau ca phẫu thuật, tình hình bệnh nhân ổn định. Đến 21h, bệnh nhân khó thở, tím tái nên Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam gọi Trung tâm cấp cứu 115 hỗ trợ và chuyển người phụ nữ này sang Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại đây, bệnh nhân được điều trị tại khoa Hồi sức cấp cứu. Đến tối 14/10, bệnh nhân tử vong.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đây là sự cố y khoa, là một tai nạn nghề nghiệp, một rủi ro không mong muốn rất đáng tiếc mà trong y khoa gọi là sốc phản vệ.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cũng cho biết thêm, phía gia đình nạn nhân không có khiếu nại, khiếu kiện nào đối với bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Công an quận 3 cho biết bà L.T.C. mang quốc tịch Mỹ nên cơ quan điều tra chưa giải phẫu tử thi vì đang chờ công hàm từ Lãnh sự quán Mỹ.

Hiện vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn