Hồng Tơ kể chuyện quá khứ bị mất tất cả vì trò 'đỏ đen', vợ trẻ kém 23 tuổi lần đầu sốc thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ Hồng Tơ đã lần đầu xuất hiện trải lòng về cảm giác khi biết chồng từng bị vợ bỏ, mất hết tất cả vì trò 'đỏ đen'.

Ở thời Hoài Linh còn chưa được nhiều khán giả biết đến, Hồng Tơ đã là cây hài số 1 Việt Nam. Đặc biệt, cùng với Bảo Quốc, Bảo Chung, Duy Phương… anh được gọi là "nghệ sĩ đại gia" của miền Nam lúc bấy giờ.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, danh hài Hồng Tơ đã chia sẻ về lý do bất ngờ biến mất khỏi làng hài gần 10 năm trong khi sự nghiệp đang rất thành công.

vo chong hong to
 Vợ Hồng Tơ kém anh đến 23 tuổi

Hồng Tơ tâm sự, lúc ở đỉnh cao sự nghiệp, Hồng Tơ từng chạy show tất bật từ Sài Gòn đến khắp các tỉnh thành và cũng là một trong những số ít danh hài sắm được nhà lầu, xe hơi. Thậm chí, anh còn phất lên nhờ kinh doanh bất động sản, cuộc sống được ví như "viên mãn cõi trần".

Thế nhưng danh hài Hồng Tơ cũng thừa nhận: "Ở lứa tuổi háo thắng, ham vui, anh bắt đầu sa ngã vào vận đỏ, đen. Cứ thế, từ nhỏ cho đến lớn. Và rồi, anh trắng tay".

Anh đã bán nhà cửa, đất đai và cá cuộc đời mình với kiếp đỏ đen khiến vợ cũ của anh cũng rời bỏ anh mà đi.

Trong thời điểm 'hoàn lương', Hồng Tơ gặp Kim Loan, cô gái kém anh tới 23 tuổi. Cũng trong chương trình này, vợ của Hồng Tơ lần đầu xuất hiện.

Vợ của Hồng Tơ chia sẻ, lúc đầu gặp Hồng Tơ, chị chưa có ấn tượng gì nhiều và cũng không có thiện cảm. Kim Loan tâm sự: "Anh đi làm về hay ghé qua quán tôi chơi. Sau quá trình tìm hiểu, tôi thấy anh cũng được. Tôi lại thích những người đàn ông lớn tuổi, chững chạc. Thế nên, tôi bắt đầu có cảm tình với ảnh.

vo chong hong to
 Gia đình nhỏ hạnh phúc hiện tại của Hồng Tơ

Có lần, tôi đi làm về đúng 12 giờ, thấy anh vẫn ngồi ngoài cửa đợi, nên tôi cũng thương. Trải qua 5, 6 tháng theo đuổi thì chúng tôi mới chính thức bước vào mối quan hệ nghiêm túc".

Vợ Hồng Tơ tâm sự, khi mới quen, Hồng Tơ giấu chuyện quá khứ và tuổi tác. Tuy nhiên, gần tới ngày cưới, anh mới chia sẻ chuyện quá khứ và tiết lộ con trai.

Khi nghe về quá khứ của Hồng Tơ, Kim Loan bày tỏ: "Tôi bị sốc khi biết quá khứ của anh, nhưng vẫn tin anh. Thoạt đầu, tôi có chút chùn bước, sợ rằng sau này đẻ con ra lại con anh con em, rồi mang tiếng dì ghẻ. Nhưng mọi người cũng góp ý với tôi, rằng đàn ông có vợ cũng tốt. Miễn là bây giờ người ta lo làm ăn, có trách nhiệm với mình là được rồi. Tôi cũng cảm nhận được điều đó".

Vợ Hồng Tơ cũng tiết lộ về chuyện bị gia đình phản đối, không ủng hộ vì Hồng Tơ là nghệ sĩ. Tuy nhiên, khi chị đưa Hồng Tơ về ra mắt, ba mẹ cô đã đồng ý cho lấy ngay.

Hiện tại, cả hai có một bé gái kháu khỉnh tên Kim Cương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link