Nhân dịp sinh nhật bố mẹ Ngọc Trinh, bạn trai giấu mặt chơi lớn với quà khủng kèm cách xưng hô gây hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh được "Nữ hoàng nội y" đăng tải có thể thấy bạn trai giấu mặt của cô đã dành sự yêu thương, kính trọng cho hai đấng sinh thành của bạn gái.

Mới đây nhất trên story instagram cá nhân, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh tự hào đầy hạnh phúc khi công khai hành động cực đáng yêu mà bạn trai dành cho ba mẹ của mình. Theo đó, nhân dịp sinh nhật bố mẹ, bạn trai giấu mặt đã gửi cho bố mẹ vợ tương lai 2 phong bì với cách xưng hô con - bạn trai vợ Trinh" vô cùng đáng yêu. Kèm theo đó là dòng viết ngay ngắn, anh trân trọng ghi: "Chúc mừng sinh nhật ba" - Chúc mừng sinh nhật mẹ tròn 60 tuổi".

Empty
Ngọc Trinh khoe hành động đáng yêu của bạn trai dành cho ba mẹ mình và cách xưng hô mới thật dễ thương.

Ngọc Trinh khoe hành động đáng yêu của bạn trai dành cho ba mẹ mình và cách xưng hô mới thật dễ thương.

Trước đó, Ngọc Trinh vừa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: ''Em hạnh phúc khi có anh''. Khi đọc lời tâm sự mùi mẫn này, ai cũng hiểu đây chính là lời nhắn của ''nữ hoàng nội y'' gửi tới bạn trai hiện tại của cô.

Đọc lời tâm sự mùi mẫn này, ai cũng hiểu đây chính là lời nhắn của ''nữ hoàng nội y'' gửi tới bạn trai hiện tại của cô.

Đọc lời tâm sự mùi mẫn này, ai cũng hiểu đây chính là lời nhắn của ''nữ hoàng nội y'' gửi tới bạn trai hiện tại của cô.

Điều này khiến ai cũng bất ngờ. Vì thông thường, ngoài những dịp lễ quan trọng thì rất hiếm khi thấy Ngọc Trinh công khai nhắc về bạn trai trên mạng xã hội như thế này. Vì vậy mà không ít người thắc mắc liệu có phải Ngọc Trinh đang ngầm báo tin vui gì mới.

Đồng thời, nhắn gửi đến bạn trai, Ngọc Trinh viết: "Em thấy thương anh lắm, vì anh luôn dành thời gian rất nhiều để chuẩn bị làm cho em những gì em thích. Nhiều khi em tò mò hỏi mà anh cứ nói bí mật, làm em tò mò muốn chết luôn.

Cảm ơn anh đã đến bên em, mang cho em thật nhiều niềm vui bất ngờ và ngọt ngào hạnh phúc, luôn chiều chuộng và cưng em. Ở bên anh em cảm giác như mình là một cô công chúa nhỏ, thật sự vậy, anh dỗ dành em từng chút một. Dù có xảy ra chuyện gì thì anh vẫn luôn là người xin lỗi em trước, em vui lắm. Yêu anh vô vàn, yêu anh nhất trần đời, em yêu anh''.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn