Hợp vía kinh doanh: 4 tuổi này ăn nên làm ra, buôn bán gì cũng hưởng lãi to

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này có lộc kinh doanh, bán hàng bằng tài, bằng tâm nên được khách hàng yêu mến, sẵn sàng rút ví, tài lộc dư dả trong năm 2024.

Tuổi Dậu‏

‏Tuổi Dậu cầm tinh con gà, mang bản tính chịu khó, cần mẫn và rất quyết đoán. Những tính cách này rất có lợi cho họ trong đường công danh sự nghiệp. Họ cũng là người mang trong mình khát vọng rất lớn, luôn nỗ lực trong công việc kinh doanh, tính cách ổn định, thực tế.

tuoi-dau

‏Đặc biệt, họ cũng là người có sự khiêm tốn, trung thực và đáng tin cậy trong mắt bạn bè, nên có được thiện cảm của quý nhân. Khi đối xử với người xung quanh bằng lòng chân thành và tình cảm, bản mệnh có nhiều bạn bè sẵn sàng giúp đỡ khi gặp khó khăn. Họ không đơn độc trên hành trình của mình, mà có nhiều cơ hội quý giá, nhiều con đường để lựa chọn, giúp họ dễ dàng đạt được thành công.‏

‏Càng về hậu vận, người tuổi Dậu càng tích lũy được nhiều vận may, có lộc kinh doanh, được thần may mắn trải đường. Cộng thêm sự nỗ lực, khát vọng của bản thân khiến con đường sự nghiệp của họ tương đối suôn sẻ. Nếu biết tận dụng các cơ hội, họ dễ dàng ăn nên làm ra, đầu tư cẩn trọng giúp tài lộc tăng tiến vững vàng.

Tuổi Hợi‏

‏Người tuổi Hợi nổi bật với sự nhân hậu, chú đáo. Họ có nhiều tính cách đặc biệt tốt, luôn hòa đồng, vui vẻ nên dễ dàng kết bạn với nhiều người, trong đó không thiếu những mối quan hệ chất lượng cao. Con giáp này cũng rất chu đáo, họ có những suy nghĩ tận tâm, thấu đáo về công việc và cuộc sống. Nhờ vậy, các mối quan hệ được duy trì lâu dài, ít khi xảy ra tranh chấp, xích mích.‏

‏Mặt khác, tuổi Hợi ham học hỏi, ít khi phàn nàn, than vãn và không ngừng hoàn thiện bản thân. Chính tính cách của họ đã giúp tuổi Hợi không ngừng phát triển, còn dễ nhận được sự nâng đỡ của nhiều người giỏi.‏

‏Bản mệnh có sự cầu thị nên khi thời cơ đến, họ không ngại ngần "bung sức", nỗ lực để công việc làm ăn tốt hơn, kiếm tiền ngày càng nhanh hơn. Con đường phát triển của con giáp này cũng luôn có những quý nhân và thần may mắn đồng hành trong nhiều năm, có lộc kinh doanh.‏

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, một trong những đặc điểm nổi bật của người tuổi Mùi là khả năng tư duy phân tích và logic. Họ học hỏi từ những thất bại và khám phá nguyên nhân đằng sau mọi vấn đề. Tính cách này thường giúp họ làm việc một cách có hệ thống và hiệu quả.

Con giáp tuổi Mùi đam mê học hỏi và nghiên cứu. Họ thích khám phá sâu hơn về các chủ đề mình quan tâm và có xu hướng đối mặt với những thách thức một cách bình tĩnh. Con giáp này cũng giỏi ăn nói, khéo giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ.

tuoi-mui

Trong kinh doanh, con giáp tuổi Mùi không cường điệu hóa để lấy lòng tin của khách hàng. Họ bán hàng bằng cái tâm. Một ông chủ tuổi Mùi sẽ chú trọng đến tâm lý của khách hàng, cố gắng khiến mọi khách hàng ghé thăm đều cảm thấy như ở nhà. 

Sang năm 2024, nhiều khách quen sẽ giới thiệu thêm khách hàng đến cho người tuổi Mùi, khiến con giáp này bận rộn bán hàng, cung cấp dịch vụ.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, một trong những đặc điểm quan trọng của người tuổi Tý là tinh thần độc lập và khả năng tư duy sáng tạo. Con giáp này không ngại bước ra khỏi vùng an toàn và thách thức bản thân trong việc khám phá những ý tưởng mới. Điều này giúp họ thường có cái nhìn đa dạng và khả năng tìm ra giải pháp sáng tạo cho những vấn đề phức tạp.

Tính cách thân thiện và tốt bụng là một đặc điểm nổi bật của người tuổi Tý. Con giáp này thường thích kết nối với người khác, thể hiện sự quan tâm và hỗ trợ. Họ có khả năng xây dựng mối quan hệ với nhiều người và thường được người khác tin tưởng.

Sản phẩm hoặc dịch vụ của người tuổi Tý được khách hàng yêu thích nhờ tính chuyên nghiệp. Khi khách hàng đến cửa, tuổi này đáp ứng nhu cầu một cách chuyên nghiệp nhất.

Cũng bởi vậy, sang năm 2024, con giáp tuổi Tý được lòng khách hàng, ký kết được những hợp đồng có giá trị, tiền bạc cứ thế chảy ào ào vào túi họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link