Hot girl chết đuối sau màn khóa môi bạn trai trong ô tô

15:30, Thứ tư 17/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Say đắm hôn bạn trai khiến chiếc ô tô bị mất lái và đâm xuống sông. Hậu quả là cô gái tử vong do chết đuối.

Nạn nhân là Katie Bagwell, 19 tuổi người Anh. Sự việc xảy ra hồi tháng 10/2014. Cụ thể khoảng 2h sáng, khi Bagwell và bạn trai cũ Craig Chant cùng một người khác chở về nhà từ một quán rượu. Khi đang lái xe, Chant đã cố nhoài sang để hôn bạn gái, khiến chiếc Fiat Punto bị mất lái và lao thẳng xuống sông Parret ở Somerset, Anh.

Trong khi Chant và người còn lại đã thoát ra khỏi chiếc xe sau khi nó lao xuống nước thi Katie bị kẹt lại bên trong và tử vong.

Cô gái xấu số Katie Bagwell.

Tại phiên tòa mới đây Chant đã thừa nhận chính anh gây ra cái chết cho bạn gái vì tội lái xe cẩu thả trong tình trạng có hơi men. Người đàn ông 21 tuổi này bị kết án 21 tháng tù giam và không được phép lái xe trong 4 năm.

Katie được miêu tả là cô gái xinh đẹp rất "tài năng và tốt bụng". Ba tuần trước khi vụ tai nạn xảy ra 3 tuần trước vụ tai nạn, Katie đang bắt đầu thực tập tại công ty xuất bản Honey Tree ở Somerset. Sebastian Galbraith-Helps, giám đốc công ty này, nhận xét Katie rất "xinh đẹp" và "tuyệt vời".

"Đây đúng là một điều tồi tệ. Cô ấy rất ngọt ngào, xinh đẹp, có tài và tốt nữa. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cô ấy", một người bạn của nữ sinh xấu số chia sẻ.

Khỏa thân leo lên cầu để gây ấn tượng nhưng không thể tự xuống
Khỏa thân leo lên cầu để gây ấn tượng nhưng không thể tự xuống
Muốn gây chú ý, người đàn ông đã khoả thân rồi trèo lên cây cầu đường sắt nhưng không thể tự xuống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh