Tên trộm bán ô tô “nhầm” cho đúng chủ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đổi màu sơn cho chiếc xe, tên trộm giao bán chiếc ô tô với giá rẻ, ngạc nhiên là người mua đã mua đúng chiếc ô tô đã mất của mình.

Tên trộm họ Zhang đã bị cảnh sát thành phố Vũ Hán (tình Hồ Nam, Trung Quốc) bát vì tội trộm cắp tài sản.

Sự việc xảy ra hôm 28/4 khi anh Huang (sống ở thành phố Vũ Hán) đỗ chiếc ô tô bên vệ đường, khi quay lại thì đã bị đánh cắp. Chiếc xe có giá trị 200.000 Nhân dân tệ (khoảng 700 triệu VNĐ).

Anh Huang đã nhanh chóng báo cáo lại sự việc cho cảnh sát. Gương mặt của tên trộm đã bị camera theo dõi ghi lai, tuy nhiên, 1 tháng sau cảnh sát vẫn chưa lần tìm được manh mối.

Mô tả ảnh.
Trộm ô tô (ảnh minh họa)

Đến ngày 20/5, khi anh Huang đang đi trên đường thì bắt gặp một người giao bán chiếc giống xe của mình nhưng chỉ khác màu. Chiếc xe được bán với giá chỉ 80.000 Nhân dân tệ (khoảng 280 triệu VNĐ). 

Anh Huang đã quyết định sẽ mua lại chiếc xe ô tô cũ này. Lúc đó anh vẫn chưa biết rằng đây là chiếc xe của ình bị đánh cắp.

Tuy nhiên, đến khi cả hai hẹn nhau ký giấy tờ mua bán xe và đến cảnh sát để tìm hiểu nguồn gốc xe thì Zhang đã bỏ trốn.

Bất ngờ, cảnh sát cho biết, chiếc xe này chính là xe của anh Huang đã báo mất. Toàn bộ giấy tờ Zhang đưa cho anh là giả mạo.

Cho đến ngày 26/5 thì Zhang đã bị cảnh sát bắt giữ. Chính tên trộm này cũng không thể ngờ được rằng có thể xảy ra tình huống này.

Tên trộm ôm chiến lợi phẩm rồi lăn ra ngủ ở phòng khách
Tên trộm ôm chiến lợi phẩm rồi lăn ra ngủ ở phòng khách
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi lấy đi ví tiền, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng… của chủ nhà, tên trộm quên mất việc phải trốn mà lăn luôn ra phòng khách ngủ cho đến tận sáng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT