"Hot girl lái đò" ở chùa Hương làm điên đảo cộng đồng mạng là ai?

( PHUNUTODAY ) - "Hot girl lái đò" cho hay cô khá vui và bất ngờ khi được nhiều người biết tới qua khoảnh khắc lái đò, đưa du khách đi trẩy hội chùa Hương đầu năm mới.

Mới đây trên một fanpage lớn của giới trẻ đã chia sẻ bức ảnh một cô gái đang mặc áo bà bà nâu lái đò tại chùa Hương. Nhiều người tò mò bởi vì cô gái quá xinh đẹp nhưng ăn vận rất giản dị, khác hoàn toàn với các hot girl mặt V-line hiện giờ.

Nét đẹp dịu dàng của cô gái lái đò mặc áo nâu giản dị, đưa du khách đi trẩy hội chùa Hương đầu năm mới đã trở thành đề tài được dân mạng bàn tán xôn xao.

co lai do 1 - phunutoday

Hình ảnh cô gái lái đò làm anh chàng này phải nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm.

Chỉ sau một thời gian ngắn, cư dân mạng đã tìm ra hot girl trong bức hình. Cô gái tên là Bùi Huyền Trang, (sinh năm 1995), đang sống tại thôn Yến Vĩ, xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức (Hà Nội).

Chia sẻ với Zing.vn, Huyền Trang cho hay cô khá vui và bất ngờ khi được nhiều người biết tới qua khoảnh khắc lái đò, đưa du khách đi trẩy hội chùa Hương đầu năm mới.

Song Trang khá buồn khi đọc được những bình luận nói mình "sống ảo", "làm màu", cầm mái chèo để diễn nhằm gây chú ý trên mạng.

co lai do 2 - phunutoday

Vẻ đẹp trong sáng của Huyền Trang.

9X cho hay nhờ lớn lên bên bờ bến Đục cùng dòng suối Yến êm đềm, cô biết chèo đò từ năm 12 tuổi. Ba năm sau, cô bắt đầu theo cha mẹ lái đò chở khách đi trẩy hội chùa Hương.

"Lái đò là nghề phổ biến ở quê tôi. Mỗi ngày hai lần, tôi chở khách từ chùa Thanh Sơn đến động Hương Tích. Vì vóc dáng khá nhỏ con, việc lái đò khiến tôi gặp một chút khó khăn.

Tuy nhiên, được trò chuyện với bao lượt du khách mỗi ngày, tôi cảm thấy rất vui, quên hết mọi mệt mỏi", thiếu nữ 22 tuổi tâm sự.

Một số hình ảnh xinh đẹp của "hot girl lái đò":

co lai do 8 - phunutoday
co lai do 7 - phunutoday

 

co lai do 6 - phunutoday
co lai do 5 - phunutoday
co lai do 4 - phunutoday
co lai do 3 - phunutoday
Theo:  khoevadep.com.vn copy link