Hot girl Sam gây sốc khi tiết lộ về mối quan hệ thật với ca sĩ Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - “Tôi và anh Ngô Kiến Huy đã quen biết nhau 10 năm rồi, từ cái thời anh Huy phát hành MV Giả vờ yêu chứ không phải đến tận bây giờ mới chơi chung. Chúng tôi xem nhau như bạn bè”, Sam nói.

Trong chuyến công tác đến đất nước Hàn Quốc, Sam đã thực hiện bộ ảnh mới với phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Khoác lên mình trang phục trắng thanh tao, nữ diễn viên khoe trọn nét đẹp mong manh, cuốn hút ánh nhìn.

loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-afdcdd

Sam cho biết cô ở thời điểm hiện tại đang khá bận rộn với nhiều dự án mới. Công việc làm MC truyền hình, kinh doanh gần như chiếm hết quỹ thời gian của Sam.

“Tôi là người không có quá nhiều mưu tính, tham vọng để đạt được vị trí này kia bằng bất cứ giá nào, nhưng tôi lại thích làm việc, yêu công việc, cảm thấy thoải mái nhất khi được làm việc. Mọi người cứ luôn hỏi quay hình liên tục như thế thì làm thế nào Sam dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, thật sự thì vẫn cứ cố gắng ăn uống điều độ thôi, uống thật nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau để bổ sung dưỡng chất là những việc tôi rất hay làm”.

“Có 1 khoảng thời gian tôi đổ bệnh vì lịch quay căng thẳng quá. Khi đó, mình thật sự cần nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng. Nhưng nếu không được đi làm, chắc là tôi sẽ thấy khó chịu lắm. Nên nhiều khi bị bạn bè, người thân nhắc nhở ít làm lại 1 chút thôi thì tôi cũng không làm được. Cái tính cứ thích làm việc, không màng đến chuyện hưởng thụ nó vậy rồi”, cô nói.

loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-b7eb45

Bên cạnh đó, Sam cũng bộc bạch, trong chuyến công tác đến Hàn Quốc vừa rồi, cô tranh thủ thư giãn để cho đầu óc thoải mái nhất có thể. Sam xem như kết hợp vừa làm, vừa chơi, lấy lại năng lượng và sự tươi mới sau những ngày dài chăm chỉ làm việc.

loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-9b3f75

Ở thời điểm hiện tại, có nhiều khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ của Sam với Ngô Kiến Huy, nữ diễn viên – MC cho biết giữa 2 người chỉ là tình cảm bạn bè, anh em thân thiết trong nghề.

loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-a4aaf3

Cô chia sẻ: “Tôi và anh Ngô Kiến Huy đã quen biết nhau 10 năm rồi, từ cái thời anh Huy phát hành MV Giả vờ yêu chứ không phải đến tận bây giờ mới chơi chung. Chúng tôi xem nhau như bạn bè, tôi có đọc những bình luận của khán giả trên Facebook và YouTube, mong được đẩy thuyền cho 2 anh em, nhưng thực sự không hề có bất cứ điều gì đi quá giới hạn. Chúng tôi vẫn hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc. Tôi mong mọi người có thể hiểu và cảm thông cho điều này, đồng thời tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong các dự án sắp tới”.

“Anh Ngô Kiến Huy là người tốt bụng, vui vẻ, mỗi khi gặp nhau chúng tôi hay chọc, cười đùa. Trong showbiz này, hiếm khi mình tìm được 1 người bạn hợp tính, có được người bạn thân như anh Ngô Kiến Huy, tôi trân trọng lắm chứ. Mọi người hỏi tôi có ngại khi bị đồn thổi, tôi thấy không hề gì, vì chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác, đồng hành trong nhiều dự án nữa”, Sam nói thêm.

loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-86e6cc
loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-ee5eb6
loat-anh-tao-bao-ruc-lua-cua-nguoi-mau-u40-xu-han-8b90aa
Theo:  khoevadep.com.vn copy link