Vóc dáng gợi cảm không góc ch.ết của các bà mẹ đơn thân trong shobwbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua đổ vỡ trong hôn nhân,hội mẹ đơn thân của showbiz Việt tập hợp những nhan sắc ngày một “thăng hạng”.

Nhắc đến những bà mẹ đơn thân, không ít người liên tưởng đến hình ảnh những người phụ nữ tảo tần, vất vả một mình nuôi con. Làm mẹ đơn thân không hề đơn giản, nhất là khi không có ai bên cạnh để cùng sẻ chia những bộn bề cuộc sống. Tuy nhiên, cũng có không ít người đẹp ngày càng xinh đẹp, trẻ trung đến khó tin sau khi trở thành mẹ đơn thân. 

Thu Quỳnh

Sau ồn ào đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng sau thành công của hai bộ phim quốc dân “Quỳnh búp bê” và “Về nhà đi con”. Đặc biệt, không chỉ nhờ vào khả năng diễn xuất đỉnh cao, nhan sắc dịu dàng và ngọt ngào của bà mẹ một con cũng là yếu tố giúp cho tên tuổi của cô giữ được vị trí trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng “My sói” vẫn giữ được body gợi cảm. Khác với hình tượng người vợ quê mùa trong Về nhà đi con, nữ diễn viên VTV lại khá sexy ngoài đời. Cô không ngại diện bikini để khoe thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ. 

Empty

Tuy nhiên đâu chỉ vóc dáng, Thu Quỳnh còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày một “lão hóa ngược”. Vẻ đẹp vừa thanh thuần, vừa quyến rũ và gợi cảm hết nấc của cô từng nhiều lần trở thành đề tài được công chúng rất mực quan tâm. 

Empty

Ở tuổi 31, dù luôn phải bận rộn với lịch trình công việc và cả chuyện chăm sóc con cái, Thu Quỳnh vẫn giữ được làn da mịn màng và căng bóng đáng ghen tị. 

Bật mí về bí quyết làm sạch và nuôi dưỡng làn da của mình, người đẹp chia sẻ cô rất chú trọng đến công đoạn làm sạch da. Với tính chất công việc cần phải trang điểm thường xuyên, Thu Quỳnh bắt buộc phải sử dụng nước tẩy trang để lấy sạch bụi bẩn và lớp makeup ra khỏi da mặt. Sau đó, bà mẹ 1 con sử dụng mặt nạ giấy để tăng độ ẩm cho da. 

Thanh Vân Hugo

Sau khi kết hôn và sinh con, Vân Hugo luôn nhận được cơn mưa lời khen về vẻ ngoài trẻ đẹp, sắc sảo của mình. Đáng chú ý hơn, kể từ sau khi trở thành mẹ đơn thân do hôn nhân tan vỡ, người đẹp “thăng hạng” nhan sắc hơn hẳn. 

Empty

Từng được biết đến như những hotgirl đời đầu của showbiz Việt, Vân Hugo đến hiện tại dù đã bước vào tuổi 33 vẫn khiến nhiều người say mê bởi sắc vóc hút mắt.

Tự tin vào số đo hình thể hoàn hảo của mình, người đẹp thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe dáng “nóng bỏng” với bikini trên trang cá nhân. 

Empty

Mặc dù từng chia sẻ tình trạng tăng cân chóng mặt trên mặt báo sau khi sinh con khiến cô mất đi tự tin xuất hiện trước công chúng, nhưng nhìn vào hình ảnh hiện tại, ai cũng phải trầm trồ không ngớt trước độ "lột xác" của cô. 

Được biết, bí quyết lấy lại nhan sắc đỉnh cao của Vân Hugo chính là ăn và uống nhiều loại thực phẩm có nguồn gốc từ đậu nành như bột đậu, sữa đậu để bổ sung nội tiết tố sau khi sinh. Bước qua tuổi 30, nhiều chị em có thể sẽ gặp phải những triệu chứng lão hóa da, rụng tóc, mất ngủ do rối loạn nội tiết. Do đó, cần phải nhanh chóng bổ sung đậu nành để phục hồi cơ thể, luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Hiền Thục

Trở thành mẹ đơn thân khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Hiền Thục vẫn vô cùng xinh đẹp, trẻ trung đáng ghen tị dù đã sắp bước qua tuổi 40. Người đẹp thường xuyên khoe body nuột nà trong những bộ bikini khoe trọn vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa. 

Empty

Ở tuổi 38, Hiền Thục được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Cô chia sẻ rằng, luôn lạc quan, yêu đời chính là yếu tố quan trọng nhất để lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân. 

Bên cạnh nhan sắc “lão hóa ngược”, những lần khoe dáng với trang phục gợi cảm của Hiền Thục đều khiến người hâm mộ một phen “tròn xoe mắt”. Bởi khó mà tin rằng hình thể của cô vẫn mảnh mai, vào dáng hệt thời còn con gái. 

Empty

Từ đôi chân thon dài, đến vòng eo con kiến tí xíu của Hiền Thục khiến nhiều người ghen tị. 

Hiền Thục cho biết, để có một vóc dáng thon gọn, săn chắc, cô hoàn toàn nói không với những món dầu mỡ chiên xào, hạn chế ăn đồ cay nóng. Thay vào đó, người đẹp ăn nhiều rau xanh, tích cực uống nước ép trái cây và đặc biệt là uống nước ấm mỗi ngày. 

Phạm Quỳnh Anh

Ly hôn trong sự tiếc nuối của bao người hâm mộ, Phạm Quỳnh Anh khiến bao người ngưỡng mộ khi vừa chăm con vừa tích cực hoạt động trong showbiz. Thậm chí, phải công nhận rằng, hậu ly hôn, người đẹp ngày một “táo bạo” hơn, thường xuyên khoe vóc dáng nuột nà trong những bộ cách cắt xẻ táo bạo. 

nuoi-con-mot-minh-vat-va-sac-voc-cua-nhung-me-don-than-nay-van-dep-nghet-tho-1549504146-262-pqa-1-1548992204-width660height990-1575008519-670-width660height990

Kết thúc hôn nhân, giọng ca “Tất cả sẽ thay em” ngày một sexy hết nấc. Trong kiểu tóc búi khéo léo khoe bờ vai gầy và lưng trần trắng mịn, Phạm Quỳnh Anh thêm phần gợi cảm duyên dáng. 

Ở tuổi 35, bà mẹ 2 con vẫn giữ nguyên vẻ đẹp trẻ trung như những ngày đầu bước chân vào làng giải trí. Thậm chí, độ sắc sảo và duyên dáng lại càng thêm thăng hạng hơn dù phải trở thành mẹ đơn thân.

Empty

Theo dõi những hình ảnh đời thường của cô, không ít người ghen tị về vóc dáng thon gọn, quyến rũ hút mắt. Nhất là khi Phạm Quỳnh Anh khoe dáng trong những mẫu đầm ôm sát.

Cũng như bao chị em khác, Phạm Quỳnh Anh cũng từng có khoảng thời gian khốn đốn vì lượng mỡ thừa sau khi sinh bé út. Để cải thiện vóc dáng và giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh, cô tìm đến yoga và những bài tập gym như plank, trồng cây chuối… Những bài tập này không chỉ giúp cơ thể dẻo dai, cải thiện trí nhớ mà giúp phẳng cơ bụng, giảm kích thước vòng đùi, hỗ trợ giảm cân cực tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link