Hot: Kim Lý chính thức thừa nhận yêu Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Kim Lý đã chính thức công khai Hà Hồ là "my love" - tình yêu của anh khiến cư dân mạng lại được dịp xôn xao.

Mới đây, dưới một dòng trạng thái gần nhất của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã để lại những bình luận bằng icon vô cùng dễ thương và tinh nghịch. Đặc biệt bất ngờ, Kim Lý đã đáp trả lại bình luận của Hà Hồ bằng biểu tượng trái tim đồng thời không ngại gọi Hà Hồ là "my love" (Tình yê của tôi).

haho2

 Bình luận của Kim Lý thừa nhận Hà Hồ là tình yê của anh.

Dòng bình luận của Kim Lý ngay lập tức nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như được fan của hai bên liên tục truyền tay nhau. Cư dân mạng xôn xao cho rằng, cách xưng hô của cặp đôi thân mật và ngọt ngào như vậy thì việc công khai quan hệ tình cảm giữa hai người chỉ còn là việc sớm muộn.

haho1

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trong MV "Cả một trời thương nhớ". 

Nghi vấn Hồ Ngọc Hà và tình cũ của Trương Ngọc Ánh - người mẫu Kim Lý hẹn hò vẫn luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Nghi vấn này bắt nguồn từ cảnh hôn nhau cực kỳ ngọt ngào và cháy bỏng trong MV "Cả một trời thương nhớ". Bên cạnh đó, cả Hà Hồ và Kim Lý đều chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch tại Thụy Điển kéo dài suốt hai tuần đã làm dấy lên tin đồn, nữ ca sĩ đã tìm được bạn trai mới. Được biết, Hà Hồ cũng đã có chuyến đi Thụy Điến, sang thăm gia đình Kim Lý. Cô cũng chụp ảnh rất thân thiết với mẹ của nam người mẫu.

haho3

 Hà Hồ thân mật bên mẹ của Kim Lý.

Trong suốt thời gian vừa qua, Kim Lý liên tục like lại loạt trạng thái cũ trên facebook Hà Hồ, bình luận với những lời lẽ cực tình cảm. Cả hai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, hôn nhau ở sân bay, úp mở về một nửa còn lại trong đêm nhạc gần đây của Hồ Ngọc Hà,... càng khiến cư dân mạng có cơ sở để cho rằng, Kim Lý và Hà Hồ "tình trong như đã, mặt ngoài còn e".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn