HOT: Sự thật về bệnh tình của Minh Thuận "có đang bị giấu"?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về bệnh tình của Minh Thuận đang rất được khán giả quan tâm.

Có rất nhiều nguồn tin được chia sẻ trên các trang báo chí sau một ngày hồi tỉnh, sức khỏe Minh Thuận không ổn định nên anh được đưa trở lại vào phòng chăm sóc đặc biệt. Hiện người nhà của nam ca sĩ vẫn túc trực tại bệnh viện lo cho anh khiến không ít fan lo lắng cho anh.

minh-thuan-phunutoday.vn

Sức khỏe của Minh Thuận hiện tại vẫn rất tốt. 

Tuy nhiên, MC Anh Khoa đã thông báo chính thức bệnh tình của Minh Thuận trên trang cá nhân: “Có vào bệnh viện với anh Minh Thuận mới thấy có quá nhiều nguồn thông tin và dư luận, dù biết một điều là bằng tình cảm và sự quan tâm, ưu ái của mọi người dành cho anh là rất nhiều.

Anh vẫn nằm nghỉ ngơi ở phòng riêng và cười vui vẻ. Khi anh đưa tay để nắm chặt tay chị Phương Thanh, chị Thu Minh và mình thì mình tin chắc một điều anh sẽ mau sớm khoẻ lại. Anh có thể viết chữ ra giấy để nói những gì anh muốn chia sẻ”.

Theo những gì MC Anh Khoa chia sẻ thì tình hình sức khỏe của Minh Thuận tương đối ổn định và anh vẫn vui vẻ.

dam-vinh-hung-phunutoday1

Đàm Vĩnh Hưng vào thăm Minh Thuận.

Cũng trong chiều ngày 7/9 Đàm Vĩnh Hưng vào thăm Minh Thuận, ngay sau đó Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ: “Khi vào thăm tôi đã hỏi anh có nhận ra em không? Anh Thuận khóc và đưa tay vỗ mặt tôi, đồng thời viết chữ Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi tặng anh một bó hoa đẹp và hỏi anh thích không thì anh Thuận ra dấu ngón tay cái với tôi. Hiện tại, anh Thuận “ngon lành” hơn và sức khoẻ cũng có tiến triển tốt rồi, tôi cũng cầu mong phép màu, sức khoẻ đến cho anh”. Tất cả các nghệ sỹ chiều nay vào thăm Minh Thuận đều khẳng định sức khỏe của anh rất tốt nên có thể thấy thông tin Minh Thuận trở lại phòng cấp cứu là không chính xác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn