"Tiết lộ" tâm thư cuối cùng của nghệ sỹ Hán Văn Tình trước lúc ra đi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nghệ sỹ Trà My đã chia sẻ về lời dặn cuối cùng của nghệ sỹ Hán Văn Tình trước lúc ra đi khiến không ít người chua xót.

Mới đây, diễn viên Trà My đã chia sẻ lời dặn cuối cùng của nghệ sỹ Hán Văn Tình trước lúc ra đi: "Mấy ngày nay cùng với gia đình anh, mải lo việc hậu sự, em chưa tĩnh tâm viết được dòng nào để Vĩnh biệt. Có lẽ đây là status cuối cùng mà em viết về anh! Vĩnh biệt! Người anh, người đồng nghiệp đáng kính, cuộc sống của anh thật đơn giản mà thanh tao, con người anh thật bình dị mà đáng kính. Từ nay sẽ không bao giờ được diễn cùng anh, được đóng bố con nữa...

Những lời anh dặn, em gái còn nhớ như in đây... Giọng anh thật yếu ớt: "Nếu chẳng may có mệnh hệ gì, cô hãy gửi lời cảm ơn giúp tôi tới toàn thể quý khán giả, những người yêu mến và luôn sát cánh bên tôi trong lúc tôi lâm nạn. Và đặc biệt là gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tập thể y bác sĩ bệnh viện ung bướu Hưng việt đã dang tay ra cứu tôi, cứu mạng sống của tôi trong hai năm qua. Và cám ơn các bạn đồng nghiệp đã luôn có mặt động viên thăm hỏi. Cám ơn tất cả!

Anh ơi tất cả những gì anh dặn, em đã nhờ báo chí truyền thông sẽ làm việc đó giúp anh rồi ạ! Hãy cười thật tươi và ra đi thanh thản anh nhé! Vĩnh biệt anh!".

han-van-tinh-phunutoday.v

 

han-van-tinh-phunutoday.v

 

han-van-tinh-phunutoday.v

Nghệ sỹ Trà My xúc động khi ở trong viện với Hán Văn Tình.

Nghệ sỹ Trà My là một trong những người bạn lâu năm của nghệ sỹ Hán Văn Tình, trong suốt thời gian Hán Văn Tình năm viện nghệ sỹ Trà My liên tục cập nhập tình trạng bệnh của ông tới khán giả.

Theo chia sẻ của diễn viên Trà My, tang lễ của NSƯT Hán Văn Tình được tổ chức vào chiều 7/9 tại Nhà tang lễ Phùng Hưng (Hà Nội).

Theo ý nguyện lúc còn sống, tro cốt của "lão Quềnh" được đưa về nơi ông sinh ra và lớn lên là Tam Nông - Phú Thọ vào ngày 12/9.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link