'Hotboy vườn ổi' Lệ Rơi bất ngờ tiết lộ người con gái khiến anh si tình 9 năm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lệ Rơi đã tiết lộ chuyện tình đầy lãng mạn, mộng mơ với mối tình đầu cấp 3 kéo dài đến 9 năm.

Thời gian gần đây, cái tên Lệ Rơi nóng hơn bao giờ hết bởi sự thay đổi về ngoại hình ngoạn mục. Không còn mang dáng vẻ chất phác, thôn quê của chàng trai vườn ổi, giờ đây, Lệ Rơi có ngoại hình mang nét hơi Tây nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Lệ Rơi lần đầu tiết lộ về mối tình lãng mạn kéo dài đến 9 năm. Theo như Lệ Rơi chia sẻ, hai người gặp nhau và bắt đầu yêu nhau từ khi nhận giấy báo đỗ cấp 3. Cặp đôi đã có mối tình vô cùng lãng mạn.

le roi (1)

 Lệ Rơi kể về mối tình 9 năm

Lệ Rơi kể: "Chúng tôi bảo nhau học tập, vẽ lên tương lai màu hồng cho nhau, mỗi sáng chiều đưa đón nhau đi học. Hồi đó không như giờ, tình yêu là những bức thư tay viết vội, ý tứ, ngượng ngùng. Áo trắng em, nụ cười em làm tôi mê mẩn, đến mức làm đến 300 bài thơ, chỉ nói về em".

Rồi hai người hẹn ước được gia đình ủng hộ nhưng không ngờ sau đó 2 người lại chia tay: "Ngày ra trường, chúng tôi hẹn nhau có công ăn việc làm thì về chung một nhà. Hai bên gia đình đều biết và đều ủng hộ. Đâu ai ngờ, khi em đã ổn định việc làm, tôi vẫn lênh đênh. Em thì hoàn thành ước mơ thành cô giáo trẻ, còn tôi vẫn là nhân viên của mấy công ty nhỏ. Tôi tự ti về bản thân, sợ không thể gánh vác nổi gia đình. Nhiều lúc, tôi không dám đối diện em. Hai đứa đã xa càng xa thêm và một ngày em nói dừng lại.

Ngày mình xa nhau, mưa gió tầm tã, hai đứa ôm nhau khóc nhưng tình yêu thì không nối lại được nữa rồi. Một đêm khác, tôi đày mình dưới cơn mưa lạnh giá, em xót xa, tôi cũng xót xa".

le roi (2)

 Ngoại hình của hotboy vườn ổi ngày càng thay đổi

Dù chia tay 4 năm nhưng Lệ Rơi và bạn gái cũ luôn nhớ về nhau và theo dõi nhau. Tuy nhiên, sau đó, người yêu cũ của anh đã lên xe hoa, tính đến nay đã được 2 năm, và giờ anh vẫn còn nhớ đến mối tình 9 năm ấy.

Lệ Rơi có tên thật là Đức Hậu. Anh nổi lên với những bài hát khiến người ta phải 'rơi lệ'. Dù không có tài năng ca hát, nhưng kể từ thời điểm đó, mọi hoạt động của hotboy vườn ổi luôn được sự quan tâm chú ý từ dư luận. Từ việc cuộc sống của anh như thế nào, bạn gái ra sao và công việc của anh.

Lệ Rơi cũng kể lại cái duyên đến với showbiz: "Một lần lang thang trên mạng, tôi thấy người ta hát hò giải tỏa tâm sự và ưu phiền. Rồi tôi cũng hát, cũng quay clip, vì đó mà trở thành Lệ Rơi đầy sóng gió, thị phi như bây giờ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn