'Ngọc nữ Bolero' Tố My nói sự thật về chuyện chuẩn bị cưới Quý Bình

( PHUNUTODAY ) - Quý Bình, Tố My chính thức chia sẻ về thông tin đính hôn trong đêm nhạc

Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc của “ngọc nữ Bolero” Tố My diễn ra vào ngày 16/8 tới đây, nam ca sĩ, diễn viên Quý Bình và nhân vật chính đã dành nhiều thời gian tập luyện trước đêm nhạc. Cả 2 có những hành động vô cùng thân mật với nhau.

Theo đó, đêm nhạc của nữ ca sĩ Tố My diễn ra vào 16/8, đồng thời cũng là ngày sinh nhật của nữ ca sĩ 9X, có sự góp mặt của nhiều ca sĩ thân thiết với nữ ca sĩ, trong đó có nam diễn viên, ca sĩ Quý Bình.

20170811-112820-cs-to-my-quy-binh_500x750

 

Điều bất ngờ, là trước ngày diễn ra đêm nhạc, có một số nguồn tin rộ lên thông tin nam diễn viên, ca sĩ Quý Bình sẽ có một màn cầu hôn bất ngờ ngay trong sinh nhật của “ngọc nữ Bolero” khiến khán giả hết sức xôn xao.

Liên hệ trực tiếp với hai nhân vật chính, được biết đây chỉ là một tiết mục được dàn dựng công phu trong một ca khúc mà cả hai song ca, tuy nhiên, ca khúc khiến khán giả vô cùng tò mò, cả hai vẫn giữ bí mật để đem lại sự bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ về tin đồn với Quý Bình, Tố My cho biết: “Là một nghệ sĩ, những tin đồn như vậy, tôi nghĩ không chỉ tôi mà bất cứ người của công chúng nào cũng sẽ phải đón nhận. Tuy nhiên, đâu có phải cứ 1 cái bắt tay, 1- 2 lần đi ăn chung mà bị đồn đoán thì kỳ lắm. Tôi mong khán giả sẽ luôn mong chờ những dự án âm nhạc mới của tôi thay vì đồn đoán về đời tư của tôi quá nhiều…”.

_MG_1347

 

Giọng ca 9X cũng cho biết, “ ở thời điểm hiện tại cô vẫn muốn dành nhiều thời gian cho âm nhạc - đam mê lớn nhất trong cuộc đời cô. Còn riêng chuyện tình cảm, thì xin được giữ bí mật và không muốn trả lời gì hết trong thời gian này. Nếu có gì cần chia sẻ hay công bố, Tố My sẵn sàng thông báo với mọi người".

Nữ ca sĩ cho biết, trong thời gian tới cô sẽ thử nghiệm đổi mới dòng nhạc Bolero để phù hợp hơn với giới trẻ, nhưng vẫn giữ được nét Bolero. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cùng ê-kip đang gấp rút bay ra Đà Nẵng để quay chùm MV về Bolero. Và sẽ tiếp tục chuẩn bị cho live show vào tháng 11 tới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link