Hồ Ngọc Hà phát ngôn sốc chuyện chồng cũ rủ về ở chung, Cường Đô la phản ứng 'lạ' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Hồ Ngọc Hà phát ngôn sốc chuyện Cường Đô la rủ cô về ở chung, cho Subeo có em gái thì Cường Đô la đã có những phản ứng khôn khéo thế này!

 Hơn 2 năm sau ly hôn, khác với nhiều cặp vợ chồng bình thường, Cường Đô la và Hà Hồ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau và luôn coi nhau là tri kỷ.

Hồ Ngọc Hà vừa phát ngôn gây sốc về việc Cường Đô la rủ về ở chung, cho Subeo có em gái, thì Cường Đô la có đáp trả vô cùng khéo léo mà chẳng mất lòng ai. Anh đăng hình ảnh bản thân và Subeo đi chơi biển.

cuong do la

 

Được biết, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ sốc về chồng cũ của cô. Hà Hồ cho rằng: "Cường rất dễ thương và ngọt ngào với tất cả phụ nữ chứ không riêng gì tôi đâu. Đôi khi Cường hay nói: "thôi bà về ở lại với tôi đi, rồi hai đứa cho Subeo có em gái".

Tôi biết đó là những câu đùa vui của Cường nên cũng bày tỏ quan điểm một cách vui vẻ nhưng rõ ràng rằng: "Thôi, tôi lạy ông"".

cuong do la (1)

 Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà thời còn mặn nồng

Không những thế, Hồ Ngọc Hà còn nhận xét Cường Đô la ngày càng trưởng thành: "Lúc này khi đã trở thành một người bố, một người có trách nhiệm trong cuộc sống và làm việc ổn định, Cường muốn gọi bằng tên thật. Tôi rất ủng hộ cách suy nghĩ của Cường, càng ngày càng chín chắn qua cách thể hiện với tôi. Trong mắt tôi, Subeo là cả cuộc sống của Cường".

Và cũng giống như Cường Đô la đã viết: "Con là tất cả tình yêu của bố". Với Cường Đô la, ai nói gì không quan trọng, quan trọng duy nhất chính là cậu bé Subeo.

ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà bị nghi đang hẹn hò với Kim Lý

HIện tại, cặp đôi đã có cuộc sống riêng, điểm chung của họ chỉ còn là con trai Subeo. Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà bị nghi đang hẹn hò với Kim Lý khi hai người đóng chung MV với nhau. Một loạt những hình ảnh hẹn hò trong các sự kiện, bên trời Tây được cư dân mạng truy lùng. Gần đây nhất, cô còn đăng bóng của 2 người tại Thụy Điển, Kim Lý cũng chia sẻ bức hình 2 chiếc kem lạnh cùng địa điểm với Hồ Ngọc Hà. Do đó, nhiều người tin cặp đôi này đang hẹn hò là có thật.

cuong do la (2)

 Trong khi Cường Đô la bị nghi hẹn hò với Đàm Thu Trang

Về phía Cường Đô la, anh cũng bị nghi đang hẹn hò với Đàm Thu Trang sau khi chia tay Hạ Vi. Bức ảnh Đàm Thu Trang chụp trong xe ô tô có nội thất y hệt với nội thất xe khi Hạ Vi, Cường Đô la chụp. Thậm chí, mới đây anh còn công khai thả thính Đàm Thu Trang và được cô 'tán thành'.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link