Hứa Vĩ Văn viết tâm thư sau khi tiễn em trai về nơi yên nghỉ

( PHUNUTODAY ) - Sau lễ tiễn đưa em trai về nơi yên nghỉ cuối cùng, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có dòng tâm thư gửi đến mọi người đã giúp đỡ gia đình anh trong những ngày qua.

Trải qua vào ngày sau những mất mát mà gia đình đã có, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã đăng tải dòng trạng thái gửi đến những người thân, bạn bè vì sự nhiệt giúp đỡ gia đình anh trong vài ngày qua.

Cụ thể, thông qua dòng trạng thái, nam diễn viên viết: "Thay mặt gia đình, cho phép Văn gởi lời cảm ơn sâu sắc đến các cô dì chú bác gia đình nội ngoại hai bên, các anh chị bạn bè họ hàng gần xa, các đồng nghiệp và đối tác đã đến chia buồn và tiễn em trai Vĩ Toàn lần cuối. Thật sự vô cùng biết ơn và xúc động trước tình cảm mọi người dành cho em trai Vĩ Toàn. Trong lúc tang gia bối rối, có điều sơ xuất mong cả nhà bỏ qua. Một lần nữa, cám ơn tất cả mọi người".

Empty

Đây là dòng trạng thái dài nhất của nam diễn viên trong những ngày diễn ra đám tang của người em trai ruột - Hứa Vĩ Toàn.

Trước đó vào ngày 18/9 vừa qua, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo việc em trai anh - Hứa Vĩ Toàn đột ngột qua đời ở tuổi 34: "Tin Cáo Phó: Thay mặt gia đình anh Văn, xin thông báo đến anh em bạn bè thân hữu gần xa, em trai của anh Văn là Hứa Vĩ Toàn vừa qua đời. Linh cữu được hoàn tại sảnh phòng cộng đồng khu chung cư sau đó được an táng tại nghĩa trang Đa Phước – Bình Chánh lúc 7h00 sáng ngày 22/09 Gia đình đồng kính báo".

Empty
Empty
Nhìn khoảnh khắc vợ và con Hứa Vĩ Toàn khóc nức nở khiến mọi người xung quanh cũng rơi nước mắt.

Nhìn khoảnh khắc vợ và con Hứa Vĩ Toàn khóc nức nở khiến mọi người xung quanh cũng rơi nước mắt.

Cho đến sang 22/9, Hứa Vĩ Văn cùng với gia đình, vợ và hai con của Hứa Vĩ Toàn đã đưa tiễn linh cữu về nơi an nghỉ cuối cùng. Ai cũng xót xa khi người đàn ông này qua đời chỉ mới ở tuổi 34. Hai nhóc tì lại còn quá nhỏ, bé gái khóc ngất khi tiễn biệt cha. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link