Thu Minh hé lộ món quà sinh nhật ý nghĩa đến từ "đặc biệt"

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày sinh nhật chào đón tuổi 42, nữ ca sĩ Thu Minh nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ cậu con trai dành cho mình.

Mới đây vào dịp sinh nhật tuổi 42, nữ ca sĩ Thu Minh đã chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Tuổi 24 thật tuyệt, tiếp tục bay nào. Cảm ơn những đôi cánh của tôi, cảm ơn gia đình và bạn bè, các anh chị em đồng nghiệp vì đã dành sự trân trọng quan tâm với nhiều lời chúc mừng. Love you all".

Ngoài những lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi hé lộ món quà ý nghĩa của con trai dành tặng cho mình. Theo đó, con trai của Thu Minh đã gửi tặng mẹ tờ giấy kèm dòng chữ: "Happy birthday mommy I love you) (Tạm dịch: chúc mừng sinh nhật, mẹ ơi con yêu mẹ)".

Chữ viết nguệch ngoạc nhưng đầy ý nghĩa của con trai Thu Minh dành tặng cho mẹ vào dịp sinh nhật.

Chữ viết nguệch ngoạc nhưng đầy ý nghĩa của con trai Thu Minh dành tặng cho mẹ vào dịp sinh nhật.

Trước món quà đặc biệt đến từ con trai, Thu Minh hạnh phúc chia sẻ: "Làm mẹ là điều may mắn và hạnh phúc nhất trên đời. Cảm ơn con trai nhỏ bé của mẹ. Viết tay trái rồi, giống bố".

Cách đây không lâu, lần đầu Thu Minh hé lộ những khoảnh khắc chưa từng công bố về gia đình nhỏ của mình. Đăng tải hình ảnh bé Gấu, Thu Minh cho biết đây là hình ảnh khi con trai còn nhỏ, bây giờ cháu hơn 4 tuổi trông đã khác hơn nhiều. Thông qua hình ảnh này có thể thấy, quý tử nhà Thu Minh sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ, gương mặt lộ rõ vẻ kháu khỉnh, lanh lợi. Đặc biệt nụ cười của bé được nhận xét vô cùng đáng yêu. Thu Minh nói: ''Tôi và ông xã quyết định phải cởi mở mọi điều để sau này con sẽ chứng kiến bước đường mà mẹ đã đi qua''.

Empty
Gia đình hạnh phúc của Thu Minh.

Gia đình hạnh phúc của Thu Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link