Nghẹn lòng trước ước nguyện cuối cùng của MC Diệu Linh

( PHUNUTODAY ) - MC bóng đá Quý Long tiết lộ ước nguyện duy nhất của cô học trò Diệu Linh trước khi qua đời khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Thông tin MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vào sáng sớm nay (ngày 13/6) gây sốc cho rất nhiều người. Là một cô gái giàu nghị lực với tinh thần mạnh mẽ, 2 năm đối đầu với bệnh ung thư máu, Diệu Linh vẫn cố giấu bố mẹ và người thân vì không muốn ai phải đau buồn.

Empty

MC Diệu Linh vẫn lạc quan trong thời gian chống chọi với bệnh ung thư máu

Xót xa trước sự ra đi của Diệu Linh, MC bóng đá Quý Long- người thầy mà Diệu Linh luôn trân quý chia sẻ: “Linh sống với mọi người thật tử tế nên mọi người sống với Linh rất có tình. Thời gian đầu Linh còn lên sóng được, sau này sức khoẻ không tốt chúng tôi bố trí Linh làm ở nhà. Thường công việc sẽ trao đổi qua email nhưng ở nhà mãi Linh cũng chán nên hay xin lên cơ quan. Thời gian này năm ngoái, khi chúng tôi tổ chức ngày báo chí 21/6, Linh cũng mệt lắm. Nhưng cô ấy đã truyền không biết bao nhiêu là máu để có thể đi cùng chúng tôi”.

Empty

Nghẹn ngào với uớc nguyện giản dị cuối cùng của Diệu Linh trước khi qua đời

Đặc biệt, bình luận viên bóng đá Quý Long bất ngờ tiết lộ ước nguyện duy nhất của cô học trò Diệu Linh trước khi qua đời: “Làm việc với Linh nhiều, tôi biết cô ấy là người rất giữ hình ảnh của mình trước mọi người. Lúc nào cô ấy cũng thích thật xinh đẹp rạng rỡ. Nên cô ấy có một ước nguyện trước khi ra đi, nếu chẳng may không qua khỏi, bạn bè hay người thân hãy chia sẻ những hình ảnh cô ấy xinh đẹp nhất vì Linh không muốn hình ảnh của mình trên giường bệnh với những sợi dây chằng chịt.”- Quý Long tâm sự.

Nhìn lại hình ảnh cuối cùng do nữ MC 29 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân, ai cũng phải nghẹn ngào, đau xót.  Vào ngày 7/6, Diệu Linh chia sẻ suy nghĩ mình mọc răng khôn, nhưng sự thực đó là dấu hiệu của việc ung thư di căn lên não khiến cô bị đau nhức. Sáng 11/6, tình hình bệnh chuyển biến xấu, Diệu Linh phải chuyển sang bệnh viện Bạch Mai nằm phòng cách ly đặc biệt. Không ai nghĩ rằng Diệu Linh đã trút hơi thở cuối cùng vào một sáng cuối tuần khi bình minh chưa lên.

Empty
Empty
Empty

MC Diệu Linh đã vĩnh viễn ra đi ở tuổi 29

Gia đình cho biết lễ viếng MC Diệu Linh được tổ chức lúc 7h30’ và lễ truy điệu và đưa tang vào hồi: 8h45’ sáng 16/6/2020 tại Nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ hoả táng cùng ngày tại Đài hoá thân Hoàn Vũ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn