Hương Giang hạnh phúc khoe món quà Giáng sinh từ bạn, lời chúc trên thiệp nhắc đến Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Một người bạn tặng món quà đặc biệt cho Hương Giang và gửi lời chúc cô Giáng sinh và Valentine vui vẻ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với nhau sau "Người ấy là ai", cặp đôi Hương Giang - Matt Liu đã trải qua không ít sóng gió. Dù vậy, cả hai vẫn luôn sát cánh bên nhau khiến nhiều người ghen tỵ. 

Mới đây, Hương Giang hé lộ món quà Noel được một người bạn tặng. Trong đó, hình ảnh Matt Liu xuất hiện trong món quà. Đặc biệt người bạn này viết:  "Dear hai em. M. would love to wish you and your family. Merry Christmas and Happy Valentine. (Hai em thân mến. Anh chúc mừng Giáng sinh và Valentine vui vẻ".

huong-giang-noel 1

Vào ngày kỷ niệm 5 tháng yêu nhau của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu, đúng 0h ngày 21/11, Matt Liu đã đăng tải món quà kỷ niệm là hình ảnh ngọt ngào nhất của anh và Hương Giang lên trang Instagram cá nhân. Anh viết dòng chia sẻ ngắn ngủi: “Handmade for 5 month’ sary. Happy 5 th”.

Chỉ cần một hành động này thôi ai cũng thấy Matt Liu và Hương Giang vẫn đang rất mặn nồng. Dù từng vướng vào nhiề ồn ào ngoài ý muốn nhưng vẫn giữ được tình cảm bền chặt. Điều này cũng cho thấy anh đang là chỗ dựa vững chắc của Hương Giang khi sóng gió. 

huong-giang-noel 2

Không chỉ đi du lịch cùng mà mới đây anh còn cùng Hương Giang tụ tập ăn uống với Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp... Chàng CEO điển trai đang chứng minh cho tất cả mọi người thấy mối quan hệ của mình và bạn gái hoàn toàn không bị các thị phi trên MXH ảnh hưởng.

Sau ồn ào antifan, cách đây vài ngày, Hương Giang - Matt Liu tay trong tay xuất hiện tại show thời trang. Khoảnh khắc cười nói thân mật và trao cho nhau những cử chỉ âu yếm như choàng khăn, ôm nhau của cặp đôi nhanh chóng đã được ghi lại.  Không nói ra nhưng niềm hạnh phúc vẫn ngập tràn trong ánh mắt của Hương Giang khi xuất hiện cạnh bạn trai Matt Liu. Trước đó, Hương Giang từng nói về bạn trai trong lần đến nhà antifan: "Luôn luôn đồng hành cùng nhau, trong lúc khó khăn hoạn nạn chưa bao giờ buông tay. Từ ngày quen Giang, Matt chưa làm một điều gì sai. Bọn Giang còn  share cả location cho nhau đây này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link