Quý Bình và bà xã phát "cẩu lương" bằng cử chỉ lãng mạn và bế bổng nhau giữa tiệc báo hỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau đám cưới hoành linh đình ở TP.HCM, vợ chồng Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền chọn resort tại Phú Quốc là nơi làm tiệc báo hỷ.

Chiều tối 23/12, nam diễn viên Quý Bình và vợ doanh nhân đã tổ chức tiệc báo hỷ tại một bờ biển ở Phú Quốc. Được biết đây là nơi đầu tiên họ gặp nhau và nảy sinh tình yêu.

Trong ngày lễ trọng đại này, Quý Bình và vợ khiến fan xuýt xoa vì màn thể hiện tình cảm cực lãng mạn. Không chỉ hôn, Quý Bình còn bế bổng vợ trong tiếng vỗ tay của mọi người.

quy-binh2
quy-binh1

Chia sẻ về vợ, Quý Bình nói: "Sau khi được mời đến biểu diễn ở công ty của Ngọc Tiền, lần đầu đi sự kiện tôi thấy một người có giọng nói nhỏ nhẹ, ngọt ngào như vậy. Ấn tượng đó khiến tôi để ý tới cô ấy". 

Vì Quý Bình bận với lịch trình riêng nên vợ của anh đã tự tay sắp xếp chỗ chụp ảnh, chuẩn bị đồ ăn. Trên trang cá nhân bà xã Quý Bình cũng bày tỏ: "Hoàng hôn là ánh nắng rực rỡ nhất nhưng không chói chang. Và nhất là ánh nắng cho em và anh nhiều kỷ niệm đẹp. Nếu không có hoàng hôn thì bình minh không gõ cửa. Em đợi mình về".

Với không gian trước biển Phú Quốc xinh đẹp, vợ chồng nam diễn viên đã làm tiệc báo hỷ, đây cũng nơi nhiều kỷ niệm của họ. Ngọc Tiền cho biết cô muốn lưu giữ lại toàn bộ những khung ảnh đẹp trong ngày trọng đại của mình. Còn Quý Bình nói rằng anh dành tặng  ca khúc Nợ nhau cả một đời đặt riêng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc viết dành cho ngày đặc biệt. Nam diễn viên đã có buổi ngồi riêng rất lâu với nhạc sĩ để kể lại những kỷ niệm tình yêu của mình và vợ để nhạc sĩ có chất liệu tạo nên ca khúc theo đúng mong muốn của anh.

quy-binh4
quy-binh

Quý Bình và doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền tổ chức lễ rước dâu vào 12/12, tiệc cưới diễn ra vào 14/12 vừa qua. Trước khi về chung nhà, cặp đôi đã có hơn 3 năm hẹn hò. 

Trong hôn lễ, Quý Bình cũng dành những lời "có cánh" cho bà xã. Anh chia sẻ: "Đây là may mắn của tôi. Không ai muốn đi bên cạnh một người không tài giỏi, không xinh đẹp và không thành công cả. Để xứng với một người như vậy thì bản thân cũng phải nhìn lại mình, cũng phải cố gắng thật nhiều để không cảm thấy tự ti".

"Tôi nghĩ sự mạnh mẽ trong người phụ nữ này rất hiếm có. Bên ngoài cô ấy là ai, làm gì đi chăng nữa, nhưng khi về với gia đình thì sẵn sàng lấy đồ bộ của má ra mặc. Dù bộ đồ quê mùa nhưng tôi cảm thấy rất dễ thương.Cô ấy không ngại ra vườn hái rau, nấu ăn cùng với đại gia đình. Thời đại bây giờ, có lẽ sẽ hiếm gặp hình ảnh đó ở những cô gái hiện đại, huống chi là một người phụ nữ thành đạt. Điều khiến tôi yêu nhất là khi cô ấy về với gia đình tôi hay gia đình cô ấy, cô ấy vẫn như một. Cô ấy chẳng khác người con ruột, không hề có khoảng cách nào với gia đình tôi. Điều đó tạo ra sự an tâm trong lòng tôi, và tin tưởng là một sự lựa chọn đúng đắn", nam diễn viên chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link