Bạn trai Hòa Minzy đăng ảnh nào ngờ bị nghi make-up "sương sương" điệu hơn cả Lynk Lee

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, dân mạng nhận xét gương mặt anh còn hồng hào, rạng rỡ hơn cả Lynk Lee.

Mới đây, Nguyễn Minh Hải - bạn trai Hòa Minzy - đăng tải hình ảnh gây chú ý trên trang cá nhân. Anh đang "selfie", trong khi bạn gái và ca sĩ chuyển giới Lynk Lee đang mải mê hát hò. 

Hình ảnh sau khi được chia sẻ khiến nhiều người thích thú. Dù vậy điều khiếnmạng chú ý hơn cả là khuôn mặt hồng hào của Minh Hải. Có người cho rằng anh đã make-up "sương sương" để có làn da sáng mịn. Người bạn thân của Minh Hải cũng bày tỏ thắc mắc: "Anh Hải nay make-up hay sao vậy ạ?". Bạn trai Hòa Minzy liền giải thích mới tắm xong nên làn da có vẻ trắng mịn hơn.

Empty
Empty

Ca sĩ Erik - người em thân thiết của Minh Hải và Hòa Minzy - cũng không khỏi nghi ngờ, khi cho rằng đàn anh quyến rũ bất ngờ.

Nguyễn Minh Hải được biết đến là bạn trai Hòa Minzy. Anh sinh năm 1987, hiện là tổng giám đốc của một công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Bố Minh Hải là một đại gia có tiếng đất Long An. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Mặc dù phía nữ ca sĩ có động thái phủ nhận, song cô liên tục để lộ bằng chứng đáng ngờ như ở ẩn một thời gian, thường xuyên ẩn ý chuyện sinh con, đòi làm thông gia với bạn bè.

ban-trai-hoa-minzy 3

Cách đây không lâu, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một nữ ca sĩ vừa tổ chức tiệc thôi nôi trên du thuyền cho con trai. Nhiều người đồn đoán rằng cô ca sĩ này quê Bắc Ninh, có bạn trai là đại gia, được cưng chiều. Ngoài ra còn nói về việc vừa có một dự án âm nhạc hoành tráng sau khi sinh nở chưa bao lâu.

Ngay lập tức hầu hết đều nghĩ đến Hòa Minzy vì mọi dự liệu đều trùng khớp. Hòa Minzy vướng tin đồn sinh con từ khá lâu nhưng chưa một lần lên tiếng. Chưa kể là cô cũng có bạn trai đại gia và còn ở ẩn một thời gian, vừa quay trở lại với MV mới.  Cô còn được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống xa hoa, giàu có. Kể từ khi yêu thiếu gia này, Hòa Minzy cũng đầu tư hơn cho diện mạo bên ngoài của bản thân, gia nhập hội yêu nữ hàng hiệu của showbiz, mua nhà, mua xe hơi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link