Hương Giang Idol 'lách' phạt từ bài học Angela Phương Trinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thúy Nga khoe ảnh bikini thủa xuân thì, fan nam cưỡng hôn Hương Giang Idol là những tin giải trí chính ngày 1/10.

Hương Giang Idol đang chứng tỏ mình may mắn hơn nhiều so với Angela Phương Trinh. Cô cũng diện những trang phục sexy không kém người đàn em trong các quán bar và có những màn trình diễn cũng đầy gợi cảm, quyến rũ.

Hương Giang Idol được fan nam cưỡng hôn

Và thậm chí, cô còn được fan nam cuồng "cưỡng hôn" ngay trên sân khấu. Trong khi đó, Angela Phương Trinh còn bị phạt và cấm diễn trong một thời gian. Điều này đã gây thiệt hại lớn về tài chính cho nữ ca sĩ xinh đẹp có thừa nhưng chiêu trò, tật xấu cũng không ít này.

Có lẽ, việc không có những màn bò trườn đã giúp Hương Giang Idol không những không bị phạt mà còn lấy được cảm tình của người tới bar xem biểu diễn. Có lẽ, để vừa được tiền không bị phạt, vừa được fan nam yêu thì Angela Phương Trinh nên học đàn chị.

Sau khi tung những hình ảnh đội vương miện tạo dáng khó đỡ dưới nước để quảng bá cho liveshow hài thì Thúy Nga vừa tiếp tục khoe những hình ảnh của mình ở độ tuổi đôi mười. Điều đặc biệt khi đó là những hình ảnh nữ diễn viên hài... mặc bikini.

Có thể nói, những hình ảnh gần đây của Thúy Nga cho thấy cô đang... hồi xuân để cho giống những ngôi sao trẻ của làng showbiz hiện nay khi hết khoe vương miện lại khoe hình ảnh nóng bỏng để gây sốc.

Thúy Nga khoe ảnh bikini thủa... xuân thì

Cũng như bao người đẹp ao làng khác khi tham gia cuộc thi mà nhiều người gọi là chương trình tạp kĩ thì Thúy Nga với chiều cao vô cùng hạn chế cùng nhan sắc có hạn cũng dễ dàng đăng quang ngôi vị Á hậu khiến bao người không thể nhịn được cười.

Và rồi, cũng giống như nhiều "người đẹp" khác của showbiz khi có danh hiệu trong tay thì luôn cố gắng khoe mọi lúc, mọi nơi và càng nhiều càng tốt. Việc đội vương miện trong những bộ hình khó đỡ hay những sự kiện không mấy quan trọng chỉ để khẳng định địa vị hão huyền đang là một mốt trong làng giải trí.

Cùng với đó, Thúy Nga cũng học nhiều ngôi sao khác khoe thân khi tung ảnh bikini. Có điều, vì không còn trẻ tuổi và sở hữu thân hình như tuổi thanh xuân nữa nên diễn viên hài đành phải hồi xuân bằng... hình ảnh quá khứ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn