Thúy Nga "bán" vương miện quảng cáo hài, trai đẹp Ảrập vòi tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trai đẹp Ả rập Omar vòi thêm tiền, Thúy Nga đội vương miện tạo dáng khó đỡ quảng cáo liveshow hài là những tin giải trí đáng chú ý ngày 23/9.

Cứ ngỡ, sự kiện trai đẹp Omar đã kết thúc và những điều tiếng không hay còn lại chỉ là việc anh chàng Ả rập này không long lanh như trong ảnh cùng việc hoa hậu Thùy Dung bỏ show vì cho rằng bị đối xử bất công thì ban tổ chức lại tiết lộ thêm những chuyện hậu trường không mấy hay ho về sự kiện này.

Theo đó,  trước đêm diễn tối 13/9, khi thấy trời đổ mưa, chính Omar đã buộc họ phải chi thêm 6.000 USD thì mới chịu xuất hiện trên sân khấu. Sau nỗ lực thuyết phục và thương lượng của phía Việt Nam, Omar chấp nhận mức giá gần 5.000 USD (100 triệu đồng). Khi ký kết hợp đồng, ban tổ chức không lường trước việc trời mưa nên không ghi cụ thể về điều kiện thời tiết khi Omar biểu diễn.

Trai đẹp vòi thêm tiền vì... trời mưa

BTC cũng cho biết, vì đòi hỏi quá sát giờ diễn ra chương trình nên kế toán không thể đi rút tiền. Để thêm thời gian thương lượng và gom tiền mặt, BTC còn buộc phải "câu giờ" bằng các tiết mục khác. Khi nhận đủ 100 triệu, Omar không chịu mặc áo dài đã chuẩn bị trước và đòi hỏi phải thêm phí nếu muốn anh diện trang phục này. Và vì không được đáp ứng nên Omar cũng chỉ diện âu phục ra sân khấu.

Có thể thấy, do không có tài năng gì đang kể nên anh chàng trai đẹp ngoại quốc cùng ekip của mình tận dụng mọi cơ hội để kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Những sự việc trên vừa thể hiện thái độ không mấy "ổn" của trai đẹp "bị trục xuất" cũng như sự "ngây thơ" đầy dễ hiểu vì thiếu kinh nghiệm của ban tổ chức.

Xem ra, với những hành động không mấy đẹp này thì Omar đã đánh mất hình ảnh trong lòng công chúng và nếu so với Thùy Dung thì có thể như nhân cách anh còn kém hoa hậu này một quãng xa mà tất cả đều xuất phát từ một chỗ tiền. Xem ra, chữ tiền có sức mạnh quá lớn trong làng giải trí và không trừ những "người đẹp".

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Thúy Nga đã quảng bá cho liveshow Xin lỗi em chỉ là con qủy diễn ra vào 13/10 tới. Trong bộ ảnh dưới nước này, Thúy Nga diện những tư thế "khó đỡ" từ kiểu tạo dáng cho tới biểu cảm trên gương mặt. Không thể thiếu, cô đội chiếc vương miện cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới.

Thúy Nga "bán" vương miện để diễn hài?

Tại cuộc thi "ao làng" đó, với chiều cao vô cùng hạn chế và số đo 3 vòng kém hoàn hảo thì danh hài vẫn dễ dàng đăng quang ngôi vị á hậu. Trong khi đó, Thu Hoài, người vừa đồng hành cùng trai đẹp đăng quang ngôi vị hoa hậu trong nghi án mua giải bằng vài chục nghìn đô.

Và quả thực, khi mà giải bị cho rằng được mua bằng tiền thì nó cũng dễ dàng bị đem ra làm đồ kinh doanh. Thúy Nga chẳng phải cũng đang kinh doanh ngôi vị á hậu cuộc thi ao làng này hay sao? Có lẽ, nếu muốn một danh hiệu để lấy danh hão, tên tuổi thì cứ chịu khó đi thi những cuộc thi kiểu hội chợ như Thu Hoài, Ngọc Trinh hay Julia Hồ...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn