Hương Giang Idol và bạn trai cũ Criss Lai "nối lại tình xưa"?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hoang mang và đặt dấu hỏi liệu Hương Giang Idol và bạn trai cũ Criss Lai liệu có "nối lại tình xưa"?

Khi gia đình Criss Lai có chuyện buồn, Hoa hậu Hương Giang Idol đã để lại lời động viên đến bạn trai cũ rằng, "Chia buồn anh nhé, gửi lời hỏi thăm ba mẹ giúp em nhé!". Đáp lại Criss Lai viết: "Cám ơn em nhiều".

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy mối quan hệ của Hương Giang Idol và Criss Lai tốt đẹp thế nào. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai vẫn là những người bạn tốt.

Hương Giang Idol gửi lời chia buồn đến gia đình bạn trai cũ

Hương Giang Idol gửi lời chia buồn đến gia đình bạn trai cũ

Hương Giang Idol và Criss Lai từng có khoảng thời gian yêu mặn nồng. Thậm chí, đã có khoảng thời gian họ chuyển về sống chung dưới một mái nhà. Hương Giang cũng nhận được sự yêu thương của gia đình bạn trai, cô từng chia sẻ: "Gia đình hai bên đã gặp gỡ nhau và nói chuyện rất nhiều. Bố mẹ anh Criss vẫn rất quý Giang, em gái anh Criss thường xuyên lên mạng để bênh vực Giang. Bất cứ hoạt động gì của Giang, họ vẫn luôn theo sát và ủng hộ".

Tưởng chừng, chuyện tình cảm của hai người sẽ đi đến cái kết tốt đẹp, thế nhưng tất cả đã dừng lại vì quan điểm sống khác nhau. Sau khi chia tay, Hương Giang và bạn trai cũ vẫn thường xuyên liên lạc. Khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Criss Lai cũng ấn like (thích) khi fan nhắc đến trong phần bình luận.

Empty

Trong chương trình "1 tiếng kể hết" trước đó, Hương Giang Idol đã có những trải lòng xoay quanh chuyện tình cảm của mình. Theo đó, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho biết, bạn trai cũ - Criss là một trong những trường hợp đặc biệt, anh đã cùng với cô trải qua rất nhiều thử thách. Đến giờ khi đã chia tay rồi, gia đình anh vẫn quý cô. Hai người vẫn thường xuyên liên lạc, trong quá trình cô tham gia cuộc thi, Criss vẫn nhắn tin thăm hỏi, động viên bạn gái cũ cố gắng.

Hương Giang cho biết, đến lúc cô đoạt vương miện, Criss vẫn chúc mừng và hẹn khi nào về nước thì gặp nhau. Nhưng thực sự, cô chưa có thời gian để gặp. Bất cứ người yêu cũ nào Hương Giang cũng giữ quan hệ rất tốt. Còn về ý định nối lại tình xưa, người đẹp vẫn chưa có.

Hương Giang cho biết, trong lòng cô, Criss là người rất đặc biệt. Nhưng anh không phải là bạn, anh là người yêu cũ. Không nhất thiết phải là người yêu để lúc nào cũng ở bên cạnh nhau. Vì hiện tại, cả hai đang rất hạnh phúc với những lựa chọn của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link