Karik là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là một chàng ca sĩ Rapper tài năng, đặc biệt là những ca khúc gây ấn tượng mạnh trong lòng giới trẻ như: Người Lạ ơi, Cạn cả nước mắt,… Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về chàng ca sĩ này.

Karik là ai?

Karik tên thật là  Phạm Hoàng Khoa sinh ngày 12/04/1989 chuyên hát nhạc Rap. Với Rap, Karik có thể nói lên bất cứ điều gì mình suy nghĩ và bộc lộ được tính cách bản thân 1 cách rõ ràng nhất, qua đó cũng có thể nói lên suy nghĩ của những người đồng tư tưởng.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Karik

Tham gia vào một nhóm nhảy Freestyle trong năm 2006 và chính thức nghỉ ở cuối năm 2008 vì bị chấn thương bên tay phải , chỉ sau vài tháng thì hồi phục lại nhưng vẫn không được hoàn thiện nên anh đã nghỉ hẳn và bước sang con đường nhạc Rap để giải tỏa với cảm xúc. Đối với nhạc Rap,Karik có thể nói lên bất cứ những điều gì mình đã suy nghĩ và bộc lộ được tính cách của bản thân 1 cách rõ ràng nhất, thông qua đó cũng có thể được nói lên suy nghĩ của nhiều người cùng tư tưởng.

7.Karik-la-ai-1-phunutoday.vn

Lúc đầu, anh tiếp xúc với nhạc rap khá là khó khăn vì không được ai hướng dẫn hay chỉ dạy, nên mọi việc phải tự mình mày mò từ flow, cho đến lyrics và beat cho tới cách tự thu âm và dần dần trở nên được cộng đồng Underground công nhận vào cuối năm 2009.

Cuộc đời, gia đình của Karik

Nhà của Karik chỉ có 2 anh em và Karik là con út. Khi tới với nhạc rap thì anh đã bị gia đỉnh phản đối, không được ủng hộ vì anh trai anh là một người thành công.

Nhưng sau khi sự kiện Karik là 1 trong 2 nghệ sĩ thắng và đạt giải MTV tại Việt Nam năm 2011 cùng với ca sĩ Mỹ Tâm, nên gia đình đã dần chấp nhận phần nào nhưng vẫn muốn Karik phải từ bỏ vì vẫn nghĩ nhạc Rap là 1 bộ môn không mấy phổ biến tại Việt Nam và mất thì giờ.

Bản thân Karik từng là 1 người khá ít nói và có cuộc sống nội tâm nên trong những ngày đầu tới với nhạc Rap, những tác phẩm thường mang hơi hướng tâm trạng hay nói về cuộc sống xung quanh là nhiều. Dần dần anh trở nên cởi mở hơn, tự tin hơn khi được mọi người biết đến, dần được đón nhận và yêu thích.

Vì thế nên anh càng dành nhiều thời gian cho tìm hiểu và làm việc với nhạc Rap, Karik càng trở nên đam mê. Nhạc Rap đã mang anh đi đến khắp nơi để biểu diễn cho cộng đồng yêu thích nhạc ráp từ phía Bắc vào Nam, qua đó Karik cũng mang được suy nghĩ nội tâm của mình truyền đạt tới cho những con người đồng cảm và có những suy nghĩ như như anh. Cho đến giờ phút này, đây có thể nói anh là 1 trong nhiều Rapper đầu tiên thành công cũng như đã làm thay đổi thành kiến của nhiều người về nhạc Rap ở Việt Nam.

– Theo con đường nhạc này từ năm 2008 và chính thức được biễu diễn chuyên nghiệp vào năm 2011

– Trong năm 2011 được Vinh dự là nghệ sĩ Rapper đầu tiên đoạt giải MTV tại Việt Nam

– Vào năm 2012 – 2013 anh Được khán giả yêu thích qua một loạt những bài Hits nổi bật: Rắc Rối, Anh Không Đòi Quà, Ế, Người Việt.

7.Karik-la-ai-2-phunutoday.vn

– Năm 2014 Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sprite – thuộc công ty Cocacola ở Vietnam và vinh dự là nghệ sĩ đại sứ lần đầu tiên của Việt Nam được giới thiệu cùng với hệ thống CocaCola trên Toàn Cầu cùng với Music Video “Cứ Là Mình”.

– Karik là gương mặt quảng cáo khá quen thuộc của nhiều nhãn hàng dành cho các giới trẻ năng động : Yomost, VinaGame, Heineiken, Fifa Online.

Những bài hát nổi tiếng của nam ca sĩ

Người Lạ Ơi - Karik, Orange, Superbrothers

Quan Trọng Là Thần Thái - OnlyC, Karik

Người Lạ Ơi (Masew Remix) - Karik, Orange, Superbrothers, Masew

Anh Thì Không - Mỹ Tâm, Karik

Người Lạ Ơi (Hoaprox Remix) - Karik, Orange, Superbrothers, Hoaprox

Em Thì Không - Mỹ Tâm, Karik

Theo:  khoevadep.com.vn copy link