Ca sĩ Phương Ly là ai?

( PHUNUTODAY ) - Được biết đến là một hotgirl, nhưng trong khoảng thời gian gần đây, cô nàng hotgirl đa tài này lại ghi dấu trong lòng khán giả bằng ca khúc “mặt trời của em”.

Phương Ly là ai?

Hot girl Phương Ly sinh ngày 28-10-1990 tại Tỉnh Thanh Hóa. Cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Phương Ly là em gái của ca sĩ Phương Linh (cô đã đạt được giải Nhì của dòng nhạc Nhẹ trong cuộc thi Sao Mai năm 2005). Quyết tâm không là cái bóng của chị mình, Phương Ly đã tự tin xây dựng cho chính mình một hướng đi riêng, khác biệt. Phương Ly cũng đã từng được lọt vào trong Top 30 Vietnam Idol năm 2007.

Tiểu sử, sự nghiệp của ca sĩ Phương Ly

Là một cô gái xinh đẹp, với ngoại hình xinh đẹp gợi cảm nhưng lại vô cùng cá tính sắc sảo hiện nay Phương Ly đang là một cái tên được khán giả trẻ Việt Nam rất quan tâm. Điều đặc biệt hơn cả với việc sở hữu gương mặt xinh như hot girl, Phương Ly được đánh giá rất cao về gu thời trang mang phong cách trẻ trung hiện đại cùng với gương mặt luôn biết cách biểu cảm hút hồn đến nay Phương Ly được coi là một trong những hot girl có số lượng người theo dõi cao nhất.

10.phuong-ly-la-ai-1-phunutoday.vn

Bước chân vào con đường ca hát từ năm 2007, vốn là một cô gái có tính cách rụt rè tuy vậy với sự ủng hộ của bạn bè trong năm đó, Phương Ly đã quyết định tham gia vào cuộc thi hát Teen Star do một tờ báo dành cho giới trẻ tổ chức. Tại cuộc thi này cô đã xuất sắc giành Giải nhất do ban giám khảo bình chọn. 

Dù trong cuộc thi này Phương Ly đã phải dừng chân ở vòng bán kết 3 tuy vậy cô cũng đã để lại khá nhiều ấn tượng cho đông đảo khán giả truyền hình. Sau này, khán giả thấy Phương Ly thường xuyên xuất hiện cùng chị gái Phương Linh trong các chương trình cũng như sự kiện rồi sau đó gần như bị mất tích một thời gian Phương Ly cũng không xuất hiện trước công chúng hay đi sự kiện nhiều cùng chị gái như trước kia. Phải đến năm 2014 người ta thấy Phương Ly bắt đầu xuất hiện trở lại nhiều hơn nhưng với nhiều sự thay đổi của bản thân cô xuất hiện khá nhiều trong nhiều vai trò như người mẫu ảnh, quay quảng cáo, diễn viên…

Trong năm 2015, Phương Ly bắt đầu định hình phong cách thời trang cho bản thân, cô xuất hiện ngày càng xinh đẹp cá tính hơn cùng với những bộ đồ vô cùng “chất” khiến cho các bạn trẻ gần như “bấn loạn” trước sự thay đổi này.

Trước đó, Phương Ly đã bất ngờ tung MV đầu tay của mình và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ giới trẻ. Sau 10 năm tham gia vào con đường nghệ thuật, dù chưa “lành nghề” như chị gái giờ đây Phương Ly đã được mọi người nhắc đến là cô ca sĩ trẻ, hot girl xinh đẹp, cá tính nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Mỗi bức hình được chia sẻ trên trang cá nhân đều nhận được rất nhiều sự yêu mến cũng như lời khen ngợi từ các bạn trẻ. Nhiều người hâm mộ Phương Ly còn gọi cô với cái tên đặc biệt "cô Ly"; chị cũng được nhiều người đánh giá sẽ là gương mặt tiềm năng, sáng giá trong làng giải trí Việt trong thời gian tới đây.

Những điều chưa biết về nữ ca sĩ Phương Ly

Cả khi một khoảng thời gian dài những người hâm mộ thấy Phương Ly lại khá “im hơi lặng tiếng”, cô cũng không còn tham gia cùng với vai trò ca sĩ, cũng như không xuất hiện trước công chúng hay là đi sự kiện nhiều cùng với chị gái như trước kia.

10.phuong-ly-la-ai-2-phunutoday.vn

Người ta cũng thường nhắc tới Phương Ly chính là “cô em gái ca sĩ Phương Linh”, có vẻ như là cô nàng vẫn còn chưa thoát khỏi “cái bóng” của chị mình. Từ năm 2014 người ta thấy Phương Ly đã bắt đầu xuất hiện trở lại nhiều hơn, nhưng dường như cô lại còn đang loay hoay tìm kiếm một con đường đi đúng đắn cho chính mình.

Cho đến năm 2015 vừa qua, thì người hâm mộ lại thấy Phương Ly đã bắt đầu định hình một phong cách thời trang cho bản thân. Cô cũng ngày càng trở nên xinh đẹp, cá tính cùng với các bộ đồ vô cùng “chất”. Các bạn trẻ cũng gần như “bấn loạn” ở trước sự trở lại lần này của Phương Ly, cô nàng sinh vào năm 1990 xuất hiện cùng với khá nhiều vai trò như là người mẫu ảnh, quay quảng cáo, diễn viên…

Thỉnh thoảng Phương Ly cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân các đoạn clip ngắn cảnh cô đang tập hát, người hâm mộ ai nấy cũng đều tỏ ra nôn nóng và cũng mong muốn cô nàng này quay trở lại làng giải trí cùng với vai trò ca sĩ như trước kia. Và dường như đó cũng chính là mong muốn và những dự định thực sự của Phương Ly đã ấp ủ bao lâu qua.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link