4 câu đàn ông hay nói với vợ mình thì chứng tỏ anh ấy là 'cực phẩm', phụ nữ nên biết cách trân trọng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết không, đàn ông vốn dĩ có tính sĩ diện và lòng tự trọng vô cùng cao. Nhưng khi anh ấy dám cúi đầu nhận lỗi thì chứng tỏ anh ấy vô cùng yêu vợ. Có thể anh ấy không sai, nhưng anh ấy sợ vợ mình buồn nên chấp nhận xin lỗi trước để vợ được vui vẻ, thoải mái.

1. "Với anh, cơm em nấu lúc nào ngon nhất''

Sau khi kết hôn thì phụ nữ chấp nhận lui về hậu trường để có thể nội trợ, lo cho chồng con thật chu đáo. Lúc nào cô ấy cũng muốn trổ tài nấu nướng để chiêu đãi chồng mình món ăn sao cho thật ngon nhất.

Khi chồng biết trân trọng bữa cơm mà vợ mất nhiều thời gian công sức bỏ ra thì chứng tỏ anh ấy vô cùng yêu thương bạn. Có được người chồng như vậy phụ nữ nhất định phải biết cách quý trọng.

2. "Anh sai rồi, xin lỗi vợ''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ biết không, đàn ông vốn dĩ có tính sĩ diện và lòng tự trọng vô cùng cao. Nhưng khi anh ấy dám cúi đầu nhận lỗi thì chứng tỏ anh ấy vô cùng yêu vợ. Có thể anh ấy không sai, nhưng anh ấy sợ vợ mình buồn nên chấp nhận xin lỗi trước để vợ được vui vẻ, thoải mái.

Đừng nghĩ anh ấy hèn, không có chính kiến nhé. Bởi anh ấy dám vứt bỏ cái tôi to đùng của mình vì bạn thì chứng tỏ anh ấy là kiểu đàn ông cực phẩm đấy.

3. "Đừng lo lắng gì cả, có anh ở đây rồi''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nghe thì có vẻ như câu nói rất đơn giản, nhưng thực chất nó lại chứa đựng rất nhiều tình cảm yêu thương ở trong đó. Chỉ có người chồng yêu vợ thì mới có thể thốt ra những lời nói như vậy. Là phụ nữ nhất định phải biết trân trọng người chồng này của mình.

4. . "Em ngày càng xinh đẹp''

Câu nói này vốn dĩ là anh ấy khen bạn thật lòng, đừng nghĩ rằng anh ấy đang nịnh bợ hay tâng bốc bạn nhé. Đàn ông yêu vợ thì lúc nào trong lòng họ vợ mình cũng xinh đẹp nhất, bởi thế nên đừng phớt lờ những lời khen chân thành của anh ấy nhé. Bởi đàn ông yêu vợ chẳng dại gì mà không coi vợ là số 1.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn