Hồng Ngọc bất ngờ tiết lộ điều tuyệt vời từ Hương Tràm sau sự cố bị bỏng nặng

( PHUNUTODAY ) - Mối quan hệ thân thiết của Hồng Ngọc và Hương Giang khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Những ngày vừa qua, bạn bè và đồng nghiệp của Hồng Ngọc không khỏi xót xa trước thông tin nữ ca sĩ bị bỏng nặng do sự cố nổ nồi xông hơi. Là người em thân thiết kể từ ngày sang Mỹ du học, Hương Tràm thường xuyên qua nhà và nhắn tin thăm hỏi về tình hình sức khỏe, động viên người chị.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" đã dành những lời có cánh gửi tới cô em bé nhỏ Hương Tràm. Theo đó, Hồng Ngọc không tiếc lời ca ngợi Hương Tràm và gọi đàn em là "ngôi sao trong lòng khán giả".

Một cô gái bé như viên kẹo nhỏ mà thôi nhưng nội lực về giọng hát thì kinh khủng khiếp và nội tâm thì tràn trề yêu thương. Em là cô gái khá đặc biệt với một tấm lòng ấm áp trong cách cư xử mà chị từng biết. Từ khi em hay tin chị bị bỏng, ngày nào em cũng nhắn tin hỏi chị xem tình hình sức khỏe chị. Điều đó luôn làm chị thấy ấm áp. Cám ơn những lời yêu thương em dành cho chị. Đôi khi nhìn lại mình, chị cũng có chút xấu hổ nè. Cám ơn em luôn coi anh chị là một gia đình.

Em đang là một ngôi sao trong lòng khán giả thật sự, với chị em quá xứng đáng với những gì em đang có và em sẽ còn tỏa sáng hơn nhiều nữa bé à. Chị rất thích món quà này. Chị cám ơn nhé cô bé! Dịch sẽ qua nhanh thôi rồi mình lại sớm gặp nhau nè. Thương!" - Hồng Ngọc viết.

Empty
Empty

Hồng Ngọc khoe món quà và bức thư tay do Hương Tràm viết tặng nhân dịp sinh nhật tuổi 42

Được biết vào ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ được đồng nghiệp thân thiết tiết lộ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng đăng tải hình ảnh gương mặt khi mới bị bỏng để nhắc nhở mọi người phải cẩn thận. Cụ thể, Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi khi đang kiểm tra nhiệt độ phòng xông hơi cho con trai. Ngoài vùng mặt, Hồng Ngọc còn bị thương ở ngực và chân.

Empty

Hình ảnh vết bỏng trên gương mặt của Hồng Ngọc khiến ai cũng phải xót xa

Hiện tại, sau gần 2 tháng nhập viện, tình hình sức khỏe cô đã tạm ổn định, vết bỏng hồi phục một cách thần kỳ. Lời đầu tiên, Hồng Ngọc muốn dành lời cảm ơn đến đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi lời hỏi thăm và cầu nguyện cho cô.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link