Đúng giao thừa Canh Tý 2020, bỏ thứ này vào túi để nhận lộc Thần Tài, cả năm may mắn

( PHUNUTODAY ) - Để những đồ vật này trong túi, ví có tác dụng kêu gọi tài lộc, cầu may mắn, bình an cho gia đình trong năm mới.

Bỏ tiền vào túi

Khi giao thừa vừa đến, chị em nên bỏ vài đồng tiền vào túi hoặc vị tượng trưng cho việc năm mới rước thêm tài lộc, tiền của. Khi thực hiện nhớ phải im lặng không cho người khác biết để mọi việc được linh nghiệm.

Ngoài ra, bí mật đặt vài tờ tiền ở góc nhà cũng là cách giúp tài vận trong năm mới được hanh thông.

Vài hạt đậu đỏ

Theo phong thủy, đậu đỏ tượng trưng cho sự may mắn. Do đó, đặt đậu đó bên cạnh mình khi năm mới sang tượng trưng cho việc rước lộc vào nhà.

Đêm giao thừa năm nay, bạn hãy lấy vài hạt đậu đỏ cất vào túi (nam là 7, nữ là 9 hạt). Sang năm Canh Tý 2020, đậu đỏ sẽ giúp "hóa hung thành cát", công việc thuận buồn xuôi gió.

giao-thua-01

Mang đồ vật hợp mệnh

Mệnh Kim mang theo đất

Theo thuyết ngũ hành tương sinh, Thổ sinh Kim. Vì thế người mệnh Kim nên bỏ một gói đất nhỏ vào ví hoặc túi xách. Đất là tượng trưng của mệnh Thổ để thúc đẩy sự vượng phát tài lộc cho người mệnh Kim.

Mệnh Mộc mang theo muối

Người mệnh Mộc nên bỏ muối trắng (tượng trưng cho Kim) để năm mới may mắn hơn. Hãy cho một ít muối ăn vào túi nilon, buộc chặt miệng và để vào trong ví. Như vậy, lộc sẽ tìm đến bạn trong năm mới này.

Mệnh Thủy mang theo bạc

Theo ngũ hành tương sinh, Kim sinh Thủy. Do đó, người mệnh Thủy nên đeo trang sức bạc hoặc bỏ bạc vào trong ví mang theo người. Điều này được giải thích là do Kim tượng trưng cho ông trời, nước mưa từ trên trời rơi xuống được hiểu là do trời tạo ra. Vậy nên trời tạo mưa đồng nghĩa với Kim sinh Thủy.

Mệnh Hỏa mang theo gỗ

Mộc sinh Hỏa. Do đó, người mệnh Hỏa muốn thêm phần may mắn, vững chãi nhất định phải mang theo vật phẩm phong thủy mệnh Mộc bên mình.

Mệnh Thổ mang theo bao diêm hoặc bật lửa

Theo ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ (vạn vật bị thiêu đốt thành trò đều trở về với lòng đất, làm đất thêm màu mỡ). Do đó, người mệnh Thổ trong những ngày đầu năm mới nên mang theo bao diêm hoặc bật lửa. Nó không chỉ giúp người mệnh Thổ may mắn về tiền bạc, công danh mà còn "đỏ" cả tình duyên.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn