Hương Tràm thông báo kết quả việc tố cáo người tung tin đồn cô sang Mỹ sinh con

16:00, Thứ tư 02/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ cho biết cô tiếp tục phối hợp với cơ quan điều tra để lên tiếng bảo vệ quyền lợi cá nhân và cập nhật kết quả giải quyết từ cơ quan điều tra đến khán giả.

Tối 1/10, Hương Tràm thông báo thông tin liên quan việc cô gửi đơn lên cơ quan chức năng, đề nghị xử lý các tài khoản tung tin sai sự thật, vu khống và ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm.

Sau khi làm việc với các bên liên quan, Thanh tra Sở quyết định xử phạt hành chính công ty. Phía trang tin đã chủ động đăng bài đính chính, xin lỗi ca sĩ ngày 12/8. Họ nhận sai vì dẫn thông tin chưa kiểm chứng.

"Trong quá trình các cơ quan chức năng giải quyết, một số cá nhân, tổ chức liên quan đã lên tiếng đính chính và xác nhận những thông tin đăng tải là không đúng sự thật, đồng thời đã công khai xin lỗi. Thông tin trên mạng xã hội, trang tin điện tử xuất hiện trong thời gian qua liên quan đến cá nhân tôi và người thân trong gia đình là sai sự thật. Các hành vi trái pháp luật đã được xác minh và xử lý theo quy định. Kết quả này đã giúp bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của tôi", Hương Tràm cho biết.

"Mạng xã hội là nơi chia sẻ, kết nối. Tôi mong mọi người sử dụng mạng xã hội văn minh, tránh gây tổn hại danh dự, nhân phẩm người khác. Sau sự việc của tôi, tôi mong không còn ai trải qua cảm giác bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm từ môi trường mạng xã hội", Hương Tràm nói thêm.

Hương Tràm thông báo kết quả việc tố cáo người tung tin đồn cô sang Mỹ sinh con

Hương Tràm thông báo kết quả việc tố cáo người tung tin đồn cô sang Mỹ sinh con

Nữ ca sĩ cho biết cô tiếp tục phối hợp với cơ quan điều tra để lên tiếng bảo vệ quyền lợi cá nhân và cập nhật kết quả giải quyết từ cơ quan điều tra đến khán giả.

Trước đó, Hương Tràm đã gửi đơn tố cáo lên Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM, Cơ quan cảnh sát điều tra và Công an TP Thủ Đức (TP HCM), nhằm tố cáo những trang tin và mạng xã hội đưa ra những thông tin sai sự thật, xuyên tạc, vu khống và xúc phạm uy tín, danh dự và nhân phẩm của cô, đồng thời cung cấp các bằng chứng ghi nhận thông tin. 

Thông tin và hình ảnh cô chụp cùng hai em bé đã bị xuyên tạc và đưa ra các tiêu đề như "mang thai", "sinh đôi", "sinh con cho đại gia", "sinh con ở Mỹ" gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của Hương Tràm. Hương Tràm đã tỏ ra hoang mang và lo lắng trước thông tin sai sự thật, vu khống và xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự của mình. Trong đơn tố cáo, Hương Tràm đã đề nghị cơ quan chức năng xác minh và xử lý theo quy định pháp luật. Cô hy vọng rằng hành vi này sẽ nhận được sự xử lý nghiêm túc và tuân thủ quy định pháp luật.

Trong suốt thời gian du học ở Mỹ, Hương Tràm liên tục vướng tin đồn đã sinh con. Cô từng lên tiếng về việc này nhưng tin đồn vẫn liên tục lan truyền.

Cô từng nói về cách mình đối diện với tin sang Mỹ sinh con: "Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa, ở Mỹ luôn. Nhưng tôi nói với bố mẹ rằng, không bao giờ có chuyện đó. Tôi sinh ra ở đây thì sẽ trở về quê hương đất nước để cống hiến cho khán giả của tôi, đến khi nào không hát được nữa thì thôi. Tôi không bao giờ phải giải thích cho bố mẹ tôi về tin đồn. Bố mẹ tôi hiểu hết. Tôi cũng không bao giờ phải giải thích cho fan ruột của mình về tin đồn. Nhưng rõ ràng, có những khán giả chỉ nghe tin đồn, chưa bao giờ gặp tôi, thì tôi buộc phải có sự đính chính. Không có người tốt nào lại đi bịa đặt cả một câu chuyện, viết ra hàng trang, đăng lên mạng xã hội để hạ bệ, nói về một con người. Tôi muốn các bạn biết rằng các bạn đang sai ở chỗ nào".

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh